Tin công nghệ

Musk bị la ó khi đi xem thi đấu game

Elon Musk bị cộng đồng chỉ trích, kêu gọi đưa Twitter trở lại khi ông xuất hiện trên khán đài tại một trận chung kết một giải đấu game.

“Hãy mang Twitter trở lại”, đám đông hét lên khi hình ảnh Musk xuất hiện trên màn hình tường thuật trực tiếp trận chung kết giải vô địch thế giới của môn thể thao điện tử Valorant cuối tuần qua.

Theo Insider, Musk khi đó đang đưa con trai của mình đến xem trận đấu tại Los Angeles. Ông đứng vỗ tay đúng lúc máy quay hướng về phía mình. Tuy nhiên, đám đông không vui với sự xuất hiện này và tiếng từ phía khán đài bắt đầu rộ lên.

Hình ảnh Musk xuất hiện khoảng 4 giây, sau đó được thay thế bằng màn hình của trò chơi. Tuy nhiên tiếng la ó không dừng lại, khiến bình luận viên trực tiếp phải lên tiếng yêu cầu khán giả tập trung vào trận đấu.





Hình ảnh Elon Musk và con trai xuất hiện trên màn hình trực tiếp game. Ảnh: Twitch Valorant

Hình ảnh Elon Musk và con trai xuất hiện trên màn hình phát trực tiếp game. Ảnh: Twitch Valorant

Một video ghi lại diễn biến này được đăng trên X, tên gọi mới của Twitter, thu hút hơn 11 triệu lượt xem sau hai ngày. Ngoài ra, video trực tiếp của trận đấu khi đó cũng thu hút ba triệu khán giả khắp thế giới. Nhiều người mỉa mai rằng Musk có thể sẽ thay đổi thuật toán để hạn chế hiển thị nội dung Valorant trên X.

Musk chưa bình luận về việc này.

Ông chủ Twitter vấp phải nhiều phản đối kể từ khi bất ngờ đổi tên mạng xã hội thành X hồi tháng 7. Website X gây liên tưởng đến nội dung tiêu cực, thậm chí bị chặn tại Indonesia theo luật chống khiêu dâm và cờ bạc ở nước này. Dù tên gọi và logo chuyển thành X, phần lớn nhà quảng cáo vẫn giữ biểu tượng chú chim xanh của Twitter trên tài khoản của mình. Các nhà phân tích đánh giá việc xóa sổ thương hiệu Twitter có thể khiến giá trị của công ty giảm từ 4 đến 20 tỷ USD.

Kể từ khi tiếp quản Twitter sau thương vụ 44 tỷ USD năm ngoái, Musk đã tiến hành đại tu mạng xã hội này. Ông sa thải phần lớn nhân viên, khôi phục nhiều lệnh cấm trước đó, đổi tên nền tảng thành X, thúc đẩy người dùng mua gói thuê bao tháng. Tuy nhiên, tỷ phú Mỹ cũng thừa nhận kế hoạch của mình vẫn có khả năng thất bại.

“Sự thật đáng buồn là hiện nay không có ‘mạng xã hội’ nào tuyệt vời. Chúng tôi có thể thất bại như nhiều người đã dự đoán. Nhưng tôi sẽ cố gắng hết sức để chúng ta có được một mạng xã hội tốt”, Musk viết trên X ngày 19/8.

Lưu Quý



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!