Tin công nghệ

Xiaomi 14 Pro rò rỉ thiết kế chi tiết, xác nhận hỗ trợ sạc nhanh 120W cực đỉnh

Xiaomi đang có kế hoạch cho ra mắt dòng sản phẩm mới là Xiaomi 14 Series. Dòng thiết bị sắp ra mắt này dự kiến sẽ bao gồm 3 biến thể là Xiaomi 14, Xiaomi 14 Pro và Xiaomi 14 Ultra. Mới đây, các thông tin thiết kế và tính năng của biến thể Xiaomi 14 Pro đã được tiết lộ đầy đủ. Cùng MobileCity tìm hiểu chi tiết các thông tin rò rỉ của mẫu điện thoại Xiaomi 14 Pro trong bài viết dưới đây nhé.

Thiết kế rò rỉ Xiaomi 14 Pro

Thiết kế tổng thể của Xiaomi 14 Pro dường như là một phiên bản tinh tế hơn so với những gì đã thấy trên Xiaomi 13 Pro. Có tin đồn rằng Xiaomi 14 Pro có thể được trang bị màn hình cong bốn cạnh. Viền trên của điện thoại có ổ cắm tai nghe và loa, còn cạnh trên của nó dường như có thêm ổ cắm cho các bộ phận như loa, IR blaster và micro chống ồn.

Trong khi cạnh dưới của máy được tích hợp loa ngoài. micro chính và cổng USB-C. Khe cắm SIM có thể sẽ được đặt ở phía dưới. Ngoài ra, nút âm lượng và nút nguồn được đặt ở cạnh phải của máy. Đáng chú ý, một số báo cáo cho rằng thiết bị sẽ có khung hợp kim titan.

xiaomi-14-pro-ro-ri-thiet-ke-ro-ri
Thiết kế rò rỉ của Xiaomi 14 Pro

Mặt sau của máy vẫn giữ mô-đun camera hình vuông chứa ba camera và một đèn flash LED. Điều thú vị là vòng tròn phía trên bên phải giống như một chiếc máy ảnh có cảm biến bên trong, nhưng có thể đó là đèn flash LED và mang nhãn hiệu Leica.

xiaomi-14-pro-ro-ri-hinh-anh-op-lung
Hình ảnh ốp lưng Xiaomi 14 Pro

Mới đây, điện thoại Xiaomi 14 Pro cũng đã nhận được chứng nhận 3C tại Trung Quốc, tiết lộ rằng sản phẩm sắp ra mắt sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W . Danh sách cũng tiết lộ rằng điện thoại thông minh sẽ có hỗ trợ kết nối 5G.

xiaomi-14-pro-ro-ri-chung-nhan-3c
Xiaomi 14 Pro đạt chứng nhận 3C

Hiện tại, Xiaomi vẫn chưa tiết lộ ngày ra mắt của dòng sản phẩm Xiaomi 14. Tuy nhiên, những rò rỉ trước đây cho biết Xiaomi 14 Series dự kiến sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào tuần đầu tiên của tháng 11. Cùng tìm hiểu các thông tin tính năng của máy ngay sau đây.

Thông số kỹ thuật rò rỉ Xiaomi 14 Pro

Để mọi người hình dung rõ hơn về hiệu năng của điện thoại, chúng tôi sẽ tổng hợp một vài thông số kỹ thuật chính dự kiến sẽ trang bị trên Xiaomi 14 Pro trong phần dưới đây.

Chip Snapdragon 8 Gen 3

Cung cấp sức mạnh cho Xiaomi 14 Pro có thể là chipset Snapdragon 8 Gen 3. Con chip này có CPU hoàn toàn mới với cấu trúc lõi 9 bao gồm 1 nhân Cortex-X4 hiệu năng cao chạy ở tốc độ 3.6 GHz, 5 nhân hiệu năng cân bằng chạy ở tốc độ 2.8 GHz và 2 nhân tiết kiệm năng lượng Cortex-A510 chạy ở tốc độ 2.0 GHz.

Theo công bố của Qualcomm, con chip này có hiệu suất cao hơn khoảng từ 250 MHz đến 300 MHz so với phiên bản trước đó và cung cấp ít nhất 25% sức mạnh CPU và tiết kiệm thêm 40% điện năng tiêu thụ trên mỗi tác vụ xử lý.

xiaomi-14-pro-ro-ri-chip-snapdragon-8-gen-3
Chip Snapdragon 8 Gen 3

Màn hình AMOLED 2K

Tipster Digital Chat Station vừa chia sẻ trên Weibo một số chi tiết về dòng sản phẩm Xiaomi 14 Pro sắp ra mắt, cho biết máy sẽ trang bị màn hình AMOLED độ phân giải 2K, đem lại hình ảnh hiển thị có độ sắc nét cao, từ đó nâng cao trải nghiệm người dùng. Thiết bị này được cho là có viền mỏng xung quanh màn hình và cũng có thể có độ sáng tối đa cao nhất cho khả năng hiển thị rõ ràng ngay cả trong môi trường ngoài trời sáng.

xiaomi-14-pro-ro-ri-man-hinh-2k
Màn hình 2K sắc nét

Camera chính 50MP sắc nét

Theo như các tính năng chính khác của thiết bị, nó được cho là có thiết lập ba camera. Điện thoại thông minh có thể tự hào với camera chính IMX989 50MP, cho khả năng tái tạo màu sắc rực rỡ và chi tiết tuyệt vời. Việc có khả năng thay đổi khẩu độ cũng rất hữu ích, giúp người dùng thích nghi với các điều kiện ánh sáng khác nhau.

Ngoài ra, ống kính góc siêu rộng 50MP cho phép bạn chụp được toàn bộ cảnh quan và không gian mở rộng trong một khung hình. Thêm vào đó, thiết bị còn hỗ trợ camera telemacro 50MP, giúp từng chi tiết trong bức ảnh được thể hiện rõ nét và tự nhiên, mang lại trải nghiệm sống động cho người dùng.

xiaomi-14-pro-ro-ri-camera-50-mp
Camera chính 50MP

Viên pin 4.860 mAh

Thiết bị này dự kiến ​​​​sẽ có pin 4.860 mAh cho phép người dùng sử dụng thoải mái thiết bị trong thời gian dài mà không phải lo lắng về việc hết pin. Hơn nữa, theo thông tin từ chứng nhận 3C, điện thoại thông minh này còn được cho là sẽ hỗ trợ sạc nhanh 120W, giúp bạn tiết kiệm thời gian chờ đợi. Ngoài sạc nhanh có dây, thiết bị còn được trang bị sạc không dây 50W cực kỳ tiện lợi.

Kết luận

Trên đây là thiết kế cũng như các tính năng rò rỉ của mẫu điện thoại Xiaomi 14 Pro sắp ra mắt. Cảm ơn các bạn đã quan tâm bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!