Tin công nghệ

Samsung bổ nhiệm cựu kỹ sư của Mercedes-Benz làm lãnh đạo nhóm thiết kế smartphone, tablet

Mới đây, Samsung đã bổ nhiệm ông Hubert H. Lee làm Phó chủ tịch kiêm Trưởng nhóm thiết kế Mobile eXperience (MX) cho các thiết bị của hãng. Trước đó, ông Lee từng là Giám đốc thiết kế của Mercedes-Benz Trung Quốc với hơn hai mươi năm kinh nghiệm thiết kế và lãnh đạo. Ông đứng đầu các dự án lớn và giành được nhiều giải thưởng về thiết kế tại Mỹ và Trung Quốc.

Theo đó, ông Lee sẽ chịu trách nhiệm tạo ra thiết kế cho các dòng sản phẩm quan trọng của Samsung như Galaxy S, Galaxy Z, Galaxy Tab, Galaxy Watch, v.v. Với tầm nhìn và tư duy ấn tượng, ông Lee được kỳ vọng sẽ tạo ra thiết kế độc đáo cho các thiết bị Samsung trong tương lai. Ông chia sẻ: “Samsung được biết đến với những sản phẩm đẹp nhất thế giới với thiết kế làm thay đổi ngành công nghiệp di động. Tôi rất vui khi được gia nhập công ty và lãnh đạo nhóm chịu trách nhiệm tạo ra những trải nghiệm di động mới thông qua nghệ thuật thiết kế.”

samsung

Nhiều nguồn tin cho biết, dòng sản phẩm đầu tiên mang dấu ấn của ông Lee sẽ là Galaxy Z Fold5, dự kiến được Samsung ra mắt vào tháng 8 tới. Với dòng Galaxy S, người dùng sẽ phải chờ tới phiên bản Galaxy S25 để có thể thấy những thay đổi lớn từ cựu sếp Mercedes-Benz. Trước đó, khi còn làm tại Mercedes-Benz, Hubert H. Lee cũng là người chịu trách nhiệm chính cho kiểu dáng của dòng Mercedes CLS toàn cầu thế hệ thứ hai (từ 2012). Ông cũng có nhiều thiết kế đáng chú ý khác, như nguyên mẫu Ener-G-Force lấy cảm hứng từ dòng G-Glass nhưng mang hơi hướng tương lai.

Trước đó, Samsung cũng công bố nữ chủ tịch đầu tiên của công ty vào đầu tháng này. Cụ thể, bà Lee Young-hee sẽ làm chủ tịch mảng tiếp thị toàn cầu của Samsung Electronics. Trước đó, bà Lee từng đảm nhận vị trí chủ tịch của Trung tâm Tiếp thị toàn cầu cho bộ phận Samsung DX (Device eXperience) – bộ phận giám sát hoạt động kinh doanh smartphone của Samsung.

Tham gia Record 2022 để bình chọn các sản phẩm công nghệ được yêu thích nhất trong năm qua. Đây là nơi giúp bạn nhìn lại những thay đổi của các sản phẩm công nghệ ở rất nhiều lĩnh vực, trong đó có thể kể tới điện thoại thông minh, máy tính bảng, TV, ứng dụng hay các đồ điện tử tiêu dùng khác. Tham gia bình chọn sản phẩm yêu thích và chơi các minigame nhận những phần quà lên tói 150 triệu đồng tại https://vatvostudio.vn/record2022/
Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!