Mở hộp & Đánh giá

thiết kế cao cấp, có thêm cảm biến nhiệt độ, giá 299 USD

Một ngày sau khi ra mắt chipset M2 Pro, M2 Max và dòng Mac mới, Apple đã chính thức trình làng mẫu loa HomePod mới. Đây là phiên bản kế nhiệm của thế hệ HomePod từng được ra mắt 2 năm trước, với thiết kế được cải tiến, trang bị cảm biến mới và mức giá cạnh tranh.

Theo chia sẻ từ Apple, loa HomePod 2023 có thiết kế đẹp mắt, phù hợp với mọi không gian phòng. Sản phẩm sở hữu vải lưới liền mạch đi kèm bề mặt cảm ứng có đèn nền chiếu sáng liên thông giữa hai cạnh. Chiếc loa thông minh này có hai tùy chọn màu là trắng và midnight, được hoàn thiện bằng 100% vải lưới tái chế và đi kèm dây nguồn trùng màu.

blank

Về thông số kỹ thuật, HomePod mới có 5 loa tweeter, ít hơn hai loa tweeter so với thế hệ trước. Sản phẩm cũng được trang bị vi xử lý S7, mạnh mẽ hơn so với A8 trên thế hệ HomePod đầu tiên và S5 có trên HomePod mini.

HomePod mới hỗ trợ một số tính năng cao cấp, chẳng hạn như Spatial Audio hay trợ lý ảo Siri. Và cũng giống như phiên bản cũ, chiếc loa thông minh mới của Apple có khả năng ghép đôi stereo và AirPlay đa phòng để sử dụng với các thiết bị như Apple TV 4K. Ngoài ra, HomePod mới còn hỗ trợ công nghệ UWB, cho phép người dùng phát và điều khiển nhạc ngay trên chiếc điện thoại của mình.

blank

Loa thông minh mới của Apple cũng có khả năng nhận dạng âm thanh, có thể phát ra cảnh báo khói và khí carbon monoxide và gửi tín hiệu trực tiếp đến điện thoại của người dùng. Sản phẩm cũng có một cảm biến nhiệt độ và độ ẩm giúp kiểm soát các chỉ số quan trọng trong môi trường phòng.

Người dùng hiện đã có thể đặt trước loa HomePod mới, hàng sẽ được giao kể từ ngày 3/2 sắp tới. Mức giá của sản phẩm được Apple niêm yết ở mức 299 USD (khoảng 7 triệu đồng).

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!