Mở hộp & Đánh giá

Mở hộp iPad Pro M4: Thiết kế siêu mỏng nhẹ, kèm củ sạc 20W

Cùng mở hộp iPad Pro M4, siêu tablet mới của Apple mới được trình làng ít ngày tại sự kiện quốc tế. Nó cũng sẽ về hàng tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới và giá bán đã được các đại lý bán lẻ niêm yết.

Với mức giá cực khủng thì mẫu máy tính bảng này sở hữu thiết kế, hộp và phụ kiện có gì đặc biệt hay không? Thông số cũng như từng phiên bản bộ nhớ tại nước ta ra sao? Câu trả lời nằm trong bài viết mở hộp iPad Pro M4 dưới đây.

Mở hộp iPad Pro M4

Apple đã công bố ra mắt iPad Pro M4 với màn hình mới có kích thước 13 inches, cùng một phiên bản 11 inches nhỏ gọn hơn.

Bên cạnh đó, hãng cũng giới thiệu chip M4 mới hoàn toàn. Điều này đánh dấu lần đầu tiên Apple ra mắt vi xử lý mới không phải trên MacBook mà là trên một mẫu iPad.

Như thường lệ, chúng ta sẽ mở đầu với hộp và phụ kiện của mẫu iPad Pro M4 trước, sau đó tới với phần ngoại hình tổng thể và chi tiết.

Hộp và phụ kiện

Đầu tiên về hộp sản phẩm, iPad Pro M4 không có sự thay đổi nổi trội nào so với các thế hệ trước, một hộp giấy với tông màu trắng quen thuộc cùng với một hình ảnh mặt trước của máy tính bảng ở phía mặt trước.

Mở hộp iPad Pro M4: Hộp sản phẩm
Hộp sản phẩm

Để có thể mở hộp, chúng ta sẽ cần loại bỏ tem giấy ở phí trên và dưới của hộp, ai đã từng unbox iPhone 12 Series tới iPhone 15 Pro Max chắc hẳn không lạ với động tác này.

Mở hộp iPad Pro M4: Hộp và phụ kiện
Phụ kiện

Rất may cho người mua khi chiếc iPad Pro M4 “không bảo vệ môi trường”, khi mà trong hộp của iPad Pro M4 vẫn giữ lại củ sạc nhanh công suất 20W, kèm theo một dây cáp sạc bọc dù khá cao cấp, sử dụng giao diện 2 đầu USB Type-C.

Bạn đọc có thể tham khảo trải nghiệm cầm nắm của sản phẩm kỹ hơn qua bài viết Trên tay iPad Pro M4 của MobileCity nhé.

Bên trong hộp mọi người cũng sẽ tìm thấy các phụ kiện cơ bản đầy đủ như sticker logo Apple, kèm theo đó là một sách hướng dẫn sử dụng, không có thêm ốp lưng và miếng dán chống xước hay cường lực nào.

Thiết kế của iPad Pro M4

Năm nay, Apple tiếp tục tạo ra một mẫu máy tính bảng cực kỳ mỏng nhẹ, có vẻ như hãng tập trung nhiều vào cải tiến thiết kế hơn khi chiếc iPad Pro M4 cực kỳ mỏng.

Cho cảm giác rất thoải mái và dễ chịu khi cầm trên tay. Với độ dày chỉ 5.3 mm và trọng lượng 444 g (bản WiFi) nhẹ hơn so với các phiên bản trước đó.

Mở hộp iPad Pro M4: iPad Pro M4 cực kỳ mỏng
iPad Pro M4 cực kỳ mỏng

iPad Pro M4 cực kỳ thuận tiện để sử dụng trong công việc, dù cho bạn thường xuyên phải đi ra ngoài gặp gỡ đối khác, di chuyển nhiều cùng với một thiết bị chưa tới 0.5 kg sẽ cực kỳ thuận tiện.

iPad Pro M4 được thiết kế với thân máy từ hợp kim nhôm cao cấp, tạo cảm giác chắc chắn và bền bỉ. Thiết bị cũng mang đến sự lựa chọn màu sắc không đa dạng với 2 tùy chọn màu Silver (Bạc), Space Black (Đen không gian), thiên về sự lịch lãm chứ không cá tính.

Mở hộp iPad Pro M4: iPad Pro M4 được thiết kế với thân máy từ hợp kim nhôm cao cấp
iPad Pro M4 được thiết kế với thân máy từ hợp kim nhôm cao cấp

Tổng thể mặt lưng, iPad Pro M4 vẫn giữ lối thiết kế đơn giản và tinh tế như các phiên bản trước đó. So với bản Air thì iPad Pro đã sở hữu cụm camera hình vuông cùng đèn LED.

Chính giữa mặt lưng sẽ là logo “Táo khuyết” của Apple. iPad Pro M4 vẫn được trang bị camera độ phân giải 12MP ở cả mặt trước và mặt sau, cho phép người dùng chụp ảnh sắc nét và quay video chất lượng cao.

Mở hộp iPad Pro M4: Chính giữa mặt lưng sẽ là logo
Chính giữa mặt lưng sẽ là logo “Táo khuyết”

Tuy nhiên, điểm khác biệt duy nhất là camera mặt trước đã được chuyển vị trí ra giữa cạnh dài của máy. Điều này giúp cải thiện trải nghiệm chụp selfie và video call, đồng thời có thể sử dụng như máy tính xách tay.

Như đã đề cập ở trên, iPad Pro M4 mang đến cho người dùng hai lựa chọn kích thước màn hình khác nhau, bao gồm phiên bản 11 inch (giống như phiên bản tiền nhiệm) và một phiên bản mới lớn hơn với kích thước 13 inch.

iPad Pro M4 được trang bị màn hình OLED Ultra Retina XDR, màn hình này sử dụng hai tấm nền trong thiết kế song song để mang lại độ sáng toàn màn hình thậm chí còn tốt hơn, lên tới 1.000 nits cho nội dung SDR và HDR, cũng như độ sáng HDR tối đa 1.600 nits.

Mở hộp iPad Pro M4: iPad Pro M4 được trang bị màn hình OLED Ultra Retina XDR
iPad Pro M4 được trang bị màn hình OLED Ultra Retina XDR

Màn hình trên iPad Pro M4 mang lại màu đen sâu hơn, chân thực hơn, chi tiết hơn trong bóng tối và ánh sáng yếu, điểm nổi bật sáng hơn và độ sáng được cải thiện, đồng thời phản ứng nhanh hơn với nội dung chuyển động.

Cả hai phiên bản đều tích hợp màn hình với lớp phủ giảm chói và công nghệ True Tone, giúp điều chỉnh màu sắc theo môi trường xung quanh để tạo ra hình ảnh tự nhiên và chính xác.

Màn hình cũng hỗ trợ đầy đủ gam màu DCI-P3, hiển thị gam màu sắc sắc nét và sống động với phạm vi màu rộng hơn. Cạnh trên của thiết bị có nút nguồn tích hợp cảm biến vân tay và hệ thống loa kép, thay vì 4 loa như trên iPad Pro.

Mở hộp iPad Pro M4: iPad Pro M4 cũng tương thích với bàn phím không dây Apple
iPad Pro M4 cũng tương thích với bàn phím không dây Apple

Cạnh dưới có cổng USB Type-C và hệ thống loa kép, đặc biệt phiên bản 13 inch cung cấp hiệu ứng âm trầm gấp đôi, mang đến trải nghiệm đắm chìm hơn khi xem phim hoặc nghe nhạc.

Ngoài ra, iPad Pro M4 cũng tương thích với bút cảm ứng Apple Pencil Pro mới từ Apple. Bút này có thể được bóp như AirPods, cho phép người dùng điều chỉnh âm lượng, thay đổi chế độ hoặc thực hiện các tác vụ khác một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, bút còn được trang bị công nghệ rung phản hồi hiện đại. Ngoài ra, tính năng Find My cũng được hỗ trợ, giúp xác định vị trí và dễ dàng tìm kiếm khi bị thất lạc.

Thông số kỹ thuật của iPad Pro M4

Ngoài thiết kế tinh xảo, ấn tượng, iPad Pro M4 còn sở hữu nhiều tính năng mạnh mẽ, đáp ứng các nhu cầu sử dụng của người dùng. Theo đó, máy tính bảng được trang bị chip M2 mới với hiệu năng cao hơn 50% so với M1 thế hệ trước và nhanh hơn gần 3 lần so với phiên bản A12 Bionic.

Dưới đây là bảng thông số kỹ thuật cơ bản với đầy đủ các tính năng chính của chiếc máy tính bảng iPad Pro M4 mà các bạn có thể tham khảo.

Tiêu chí iPad Pro M4 13 inch iPad Pro M4 11 inch
Kích thước 281.6 x 215.5 x 5.1 mm
579 g
249.7 x 177.5 x 5.3 mm
444 g
Chipset Apple M4 (8 nhân)
(CPU 10 nhân với bản 1TB/2TB)
Apple GPU (10 lõi)
Apple M4 (8 nhân)
(CPU 10 nhân với bản 1TB/2TB)
Apple GPU (10 lõi)
Bộ nhớ 256GB, 512GB, 1TB, 2TB 256GB, 512GB, 1TB, 2TB
Màn hình Ultra Retina Tandem OLED
120 Hz, HDR10, 1.600 nits (peak)
13.0 inches
2.064 x 2.752 pixels
Ultra Retina Tandem OLED
120 Hz, HDR10, 1.600 nits (peak)
11.0 inches
1.668 x 2.420 pixels
Camera sau Sau: 12MP (góc rộng)
Trước: 12MP (góc siêu rộng)
Quay video: 4K, Full HD
Sau: 12MP (góc rộng)
Trước: 12MP (góc siêu rộng)
Quay video: 4K, Full HD
Pin 38.99 Wh (Li-Po) 31.29 Wh (Li-Po)

iPad Pro M4 giá bao nhiêu tiền?

iPad Pro M4 sẽ sớm về hàng và được bán chính thức tại các đại lý tại Việt Nam, dưới đây là giá bán của phiên bản WiFi:

Phiên bản iPad Pro M4 11 inch iPad Pro M4 13 inch
256GB 28.990.000 VNĐ 37.990.000 VNĐ
512GB 34.490.000 VNĐ 43.490.000 VNĐ
1TB 45.990.000 VNĐ 54.990.000 VNĐ
2TB 57.490.000 VNĐ 66.490.000 VNĐ

Như vậy, ngoại hình của iPad Pro M4 không có nhiều thay đổi so với bản tiền nhiệm, chủ yếu tập trung vào sự mỏng nhẹ, cầm nắm dễ dàng, hộp và phụ kiện của iPad Pro M4 cũng rất đầy đủ.

Riêng một số thị trường như châu Âu, đã bị cắt giảm đi củ sạc nhanh 20W. Chưa rõ khi về hàng tại Việt Nam, iPad Pro M4 có còn đủ phụ kiện như phiên bản được mở hộp trong bài viết này hay không.

Trên đây là bài viết mở hộp iPad Pro M4 của MobileCity, bạn thấy vẻ bề ngoài của chiếc tablet này thế nào?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!