Tin công nghệ

giữ nguyên thiết kế, chip S9 hoàn toàn mới, độ sáng lên tới 3000 nits

Tại sự kiện Wonderlust tổ chức vào rạng sáng ngày 13/9 (giờ Việt Nam), Apple đã chính thức trình làng Apple Watch Ultra 2 – mẫu đồng hồ cao cấp mới nhất của hãng. Theo đó, Apple Watch Ultra 2 được trang bị con chip S9 và chip UWB (Ultra-Wide Band) mới nhất và có độ sáng lên tới 3000 nits.

Một trong những nâng cấp đáng giá nhất trên Apple Watch Ultra 2 năm nay đến từ độ sáng màn hình. Theo Táo khuyết, Apple Watch Ultra 2 có độ sáng tối đa lên tới 3000 nits, biến nó thành mẫu đồng hồ có màn hình sáng nhất hiện tại của hãng. Về ngoại hình, Apple Watch Ultra 2 vẫn sẽ có thiết kế như phiên bản tiền nhiệm nhưng được hoàn thiện từ vỏ titan tái chế.

Ở phía bên trong, Apple Watch Ultra‌ 2 được trang bị con chip S9 mới, có nhiều bóng bán dẫn hơn 60% và nhanh hơn 30% so với chip S8 được trang bị trong ‌Apple Watch Ultra thế hệ đầu tiên. Ngoài ra, Apple Watch Ultra 2 cũng được trang bị chip U2 (Ultra Wideband) để giúp người dùng tìm iPhone dễ và chính xác hơn. Cuối cùng là thời lượng pin, Apple tuyên bố Apple Watch Ultra 2 sẽ mang lại thời lượng pin lên tới 72 tiếng cho một lần sạc khi thiết bị ở chế độ nguồn điện thấp.

blank
Apple Watch Ultra 2 có màn hình với độ sáng tối đa lên tới 3000 nits

Về tính năng, Apple Watch Ultra 2 được trang bị tính năng Double Tab giống với mẫu Apple Watch Series 9. Với Double Tab, người dùng chỉ cần chạm ngón cái và ngón trỏ vào nhau để thực hiện các tác vụ như nhận cuộc gọi, kết thúc cuộc gọi, chụp ảnh, tạm dừng phát nhạc hay tắt báo thức mà không cần chạm tay vào màn hình. Ngoài ra, hãng cũng bổ sung thêm mặt đồng hồ mới trên Apple Watch Ultra 2 là “Modular Ultra” và thêm chế độ tự động bật Night mode (chế độ ban đêm) nhờ cảm biến ánh sáng.

blank

Apple Watch Ultra 2 sẽ có giá khởi điểm từ 21.999.000đ tại thị trường Việt Nam. Người dùng có thể đặt hàng trước từ ngày 22/09 tại cửa hàng Apple trực tuyến.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!