Tin Tức Game

Bộ đôi Lucian – Nami sức mạnh dẫn đầu trong LMHT 13 –

Trải qua 3 mùa Liên Minh Huyền Thoại, Lucian – Nami vẫn đang là bộ đôi Đường Dưới vô cùng mạnh với 11.37% tỷ lệ chọn cộng với  49.6% tỷ lệ thắng trong các giải đấu chuyên nghiệp.

Cuối giai đoạn meta

Ở cuối giai đoạn meta LMHT mùa 11, sự kết hợp Lucian – Nami bắt đầu nổi lên và đang thống trị khu vực Đường Dưới một cách không thể nào “điên rồ” hơn và  không kiểm soát. Điều này xuất phát từ việc Riot đã đưa ra những cải tiến đáng kể để đưa Lucian quay trở lại với vai trò Xạ Thủ truyền thống, sau 1 thời gian dài công tác tại hai khu vực đường đơn.blank

Những cải tiến lúc đó tập trung nhiều vào nội tại Xạ Thủ Ánh Sáng của Lucian. Nội tại Vệ Binh được thêm vào và cho phép chiêu này gây thêm sát thương nếu được buff hoặc sẽ hồi máu bởi đồng minh. Vì vậy, các Hỗ Trợ Thuật Sư sẽ là bạn đồng hành cực kỳ sáng giá bên cạnh Lucian và Nami chính là người sẽ được chọn.

>LMHT 2023 một loạt thay đổi mới trong năm Quý Mão: Tại đây

Bộ kỹ năng Nami

Bộ kỹ năng của Nami có khả năng trị liệu và buff sức mạnh cho tướng đồng minh, nó có nhiều tác dụng hơn những lựa chọn mạnh khác là Janna và Soraka. Ngoài ra, thời gian hồi kỹ năng khá thấp nên thường xuyên kích hoạt nội tại Vệ Binh để tăng nhiều lượng sát thương đầu ra cho Lucian. Khả năng bảo vệ  của nàng tiên cá này cũng đang ở mức đảm bảo cho lối chơi hổ báo của Lucian bằng Sóng Thần và Thủy Ngục (Q )Lucian – Nami

Combo chiến nhất của bộ đôi này là Nami sử dụng được Ước Nguyện Tiên Cá (E) lên Lucian và nhân vật lướt E lên bắn ba phát đạn vào mục tiêu. Với combo này, Lucian – Nami có thể dễ dàng giết chết mục tiêu yếu máu và lấy đi nhiều lượng máu lớn hàng chống chịu của đối thủ. Bên cạnh đó, Thủy Triều (W) của Nami cũng mang lại nhiều khả năng, càng lướt cho Lucian nhờ vào cơ chế buff hai mục tiêu cực kỳ  tiện lợi.

Để có thể chơi meta đội hình Lucian – Nami trong LMHT game thủ đừng quên nạp thẻ Garena tại VTC Pay để cập nhật chi tiết đội hình nhé.

blank

Vì những lý do trên, Lucian – Nami luôn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu trong việc đè đường để lấy lợi thế ban đầu cho khu vực ở Đường Dưới. Khả năng thăng tiến sức mạnh của bộ đôi này tại các giải đấu chuyên nghiệp là cực kỳ lớn và hầu như không thể nào kiểm soát được. Có thể nói rằng Lucian – Nami là bộ đôi Xạ Thủ – Hỗ Trợ hiếm thấy nhất từ trước đến nay vẫn còn giữ phong độ mặc cho meta có đảo chiều theo hướng bất lợi nhất như trong thời điểm hiện tại.

>Nút vàng LMHT được Riot Games dành tặng riêng người chơi: Tại đây

Những thành tựu của bộ đôi Lucian – Nami

Trong trang thống kê của Gol.gg ở thời điểm hiện tại, bộ đôi Lucian – Nami đang có tỷ lệ cấm/chọn có tới 95% trong giải đấu Mùa Xuân 2023 trong các khu vực lớn. Trong thời điểm hiện tại, đây vẫn là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu trong khu vực Đường Dưới. Nếu muốn bộ đôi này chia cắt Riot thì anh em cần phải thực hiện một cú nerf mạnh tay hơn chẳng hạn như xóa nội tại của Vệ Binh của Lucian, thì mới có thể giải quyết được. Chúc mọi người chơi game vui vẻ và hẹn gặp lại trong những bài viết sau!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!