Tin Tức Game

Stellar Blade Demo bất ngờ được bị gỡ bỏ sau khi phát hành sớm

Bản demo cho tựa game hành động độc quyền PS5 của nhà phát triển Shift Up – Stellar Blade đã xuất hiện trực tuyến sớm bởi Sony, nhưng nhanh chóng bị gỡ xuống.

Stellar Blade Demo

Không may cho những ai quan tâm đến việc trải nghiệm thử Stellar Blade, việc phát hành này đã xảy ra lỗi và bản demo nhanh chóng bị xóa sau một thời gian ngắn. (Ảnh: Stellar Blade)

Bản demo của tựa game hành động độc quyền PS5 – Stellar Blade đã được Sony phát hành một thời gian ngắn thông qua PSN Store. Stellar Blade và thiết kế nhân vật hấp dẫn của nó đã gây chú ý kể từ khi trò chơi được công bố vào năm 2021 với tên mã “Project Eve”. Người chơi bị thu hút bởi thiết kế của nhân vật chính Eve sau đó đã bị ấn tượng bởi những tiết lộ về lối chơi thể hiện hình ảnh chất lượng cao và lối chơi chiến đấu mượt mà mà một số người ví như Bayonetta và các trụ cột hành động nhân vật khác. Đến năm 2023 và đầu năm 2024, Stellar Blade rất được người hâm mộ PS5 mong đợi, với ngày phát hành vào ngày 26 tháng 4 sắp tới được coi là một bản phát hành nổi bật cho nền tảng này.

Những người hâm mộ khao khát được trải nghiệm lối chơi Stellar Blade thực tế dường như đã có cơ hội sớm vào ngày 9 tháng 3 năm 2024, khi bản demo có thể chơi được của Stellar Blade xuất hiện trên PSN Store Bắc Mỹ. Vào thời điểm đó, có vẻ như Shift Up và Sony đã “bỏ qua” bản demo cho trò chơi mới, điều này càng tốt để xây dựng sự mong đợi sau hơn một tháng kể từ khi phát hành. Nhưng chỉ trong vòng một giờ kể từ khi ra mắt, Sony đã âm thầm loại bỏ khả năng tải xuống bản demo và xóa trang sản phẩm của mình khỏi cửa hàng PSN. Tất cả những gì còn lại là trang đặt hàng trước Stellar Blade tiêu chuẩn và các bài đăng trên mạng xã hội nêu bật việc tựa game vô tình công bố (và việc xóa nó).

Mặc dù Sony đã khá nhanh chóng khắc phục việc phát hành nhầm bản demo có thể chơi được của Stellar Blade, nhưng một số người chơi PS5 đã nhanh tay hơn, tìm cách tải xuống và cài đặt bản demo trước khi Sony xóa nó. Một số người dùng đã bắt đầu phát trực tuyến bản demo trên Twitch, nhưng các luồng này đã bị gỡ xuống ngay sau đó và nhiều kênh YouTube khác nhau đã tải lên các cảnh quay từ bản demo. Vẫn còn phải xem Sony sẵn sàng đi bao xa để duy trì lịch trình xuất bản cho Stellar Blade. Một số nhà xuất bản nổi tiếng với việc đặt ra các quy tắc phát trực tuyến nghiêm ngặt, như Atlus đã làm với 13 Sentinels Aegis Rim và Persona 5.

Điều đó nói lên rằng, sự tồn tại của bản demo có thể chơi được Stellar Blade là không thể chối cãi, mặc dù cả Sony và nhà phát triển Shift Up đều chưa công bố ngày phát hành chính thức cho nó. Bất chấp điều đó, câu chuyện ngắn gọn này cho thấy một số người hâm mộ PS5 hào hứng như thế nào đối với trò chơi. Stellar Blade nằm trong khu vực đông đúc dành cho các trò chơi lớn phát hành trên PS5, chia sẻ vị trí với các tựa game độc ​​quyền như Final Fantasy 7 Rebirth và Rise of the Ronin cũng như các tựa game đình đám trên nhiều nền tảng như Dragon’s Dogma 2, Unicorn Overlord và Eiyuden Chronicle: Hundred Heroes.

Xem thêm: Final Fantasy 7 Rebirth kém lôi cuốn hơn phần Remake sau bao kỳ vọng?

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!