Tin Tức Game

Call of Duty 2023 sẽ tiếp tục series Modern Warfare nổi tiếng

Một báo cáo mới đã hé lộ rằng bản game Call of Duty năm nay sẽ tiếp tục series Modern Warfare để nối tiếp bản game năm ngoái.

Call of Duty

Các nguồn ẩn danh thân cận với trò chơi đã tiết lộ rằng phần game năm nay sẽ tiếp tục series Modern Warfare và đóng vai trò là phần tiếp theo của Modern Warfare 2 năm ngoái.

Mới đây một báo cáo mới đã tuyên bố rằng phần game Call of Duty năm nay sẽ đóng vai trò là phần tiếp theo của series Modern Warfare. Chắc hẳn các game thủ đã không còn quá lạ lẫm với việc dòng game Call of Duty luôn được phát hành hàng năm vào mỗi mùa thu, điển hình là với các nhà phát triển và các dòng cốt truyện khác nhau xen kẽ.

Call of Duty đã được làm bởi kha khá nhà phát triển khác nhau nhưng thường nằm trong tay của Treyarch, Sledgehammer Games hoặc Infinity Ward, những studio chủ chốt đã bắt đầu cho sự khai sinh của loạt game vào năm 2003. Infinity Ward chịu trách nhiệm phát triển các phần Modern Warfare bắt đầu với Call of Duty 4: Modern Warfare. Tựa game này có tác động cực kỳ lớn và là lần đầu tiên cho phép các game thủ trải nghiệm series bắn súng chiến tranh này trong bối cảnh thời hiện đại. Series con này đã được khởi động lại vào năm 2019 với trò chơi Call of Duty: Modern Warfare và phần tiếp theo của nó đã trở thành trò chơi bán chạy nhất năm 2022 tại Hoa Kỳ

Vì trò chơi Call of Duty năm ngoái là một phần của series con Modern Warfare nên hẳn rằng nhiều game thủ sẽ mong đợi mục phần game của năm nay sẽ nối tiếp series con Black Ops từ Treyarch hoặc là một tựa game trong một series con nào đó khác từ Sledgehammer Games. Tuy nhiên một báo cáo mới từ Jason Schreier của Bloomberg trích dẫn các nguồn ẩn danh thân cận với trò chơi đã tiết lộ rằng phần game năm nay sẽ tiếp tục series Modern Warfare và đóng vai trò là phần tiếp theo của Call of Duty: Modern Warfare 2 năm ngoái. Tin tức này đánh dấu tròn khoảng một năm sau khi có báo cáo rằng Call of Duty năm 2023 sẽ bị trì hoãn, và báo cáo mới này cũng chứng thực điều đó và bổ sung thêm rằng tựa game bị trì hoãn là của Treyarch phát triển và vì vậy Sledgehammer Games sẽ lấp đầy khoảng trống cho năm 2023.

blank

Dựa vào mức độ doanh thu cao của các trò chơi Modern Warfare và Black Ops gần đây nhất cũng như hiệu suất mờ nhạt của Vanguard thì chúng ta có thể suy ra rằng Activision sẽ chọn tập trung nỗ lực vào những gì bán chạy nhất.

Như những gì chúng ta được biết thì phần game mới này do Sledgehammer Games phát triển và vốn ban đầu đóng vai trò là “bản mở rộng cao cấp” cho trò chơi năm ngoái nhưng đã phát triển thành một trò chơi đầy đủ có cả nội dung một người chơi và nhiều người chơi. Điều này cũng trở thành nguyên nhân gây lo lắng cho các nhân viên vì giờ đây họ phải vật lộn với lịch trình bị rút ngắn mà trước đây họ đã trải qua điều tương tự khi phát triển Call of Duty: Vanguard, tựa game vốn có doanh thu không như mong đợi và nhận được sự đón nhận trái chiều từ các nhà phê bình và người hâm mộ.

Dựa vào mức độ doanh thu cao của các trò chơi Call of Duty: Modern Warfare và Black Ops gần đây nhất cũng như hiệu suất mờ nhạt của Vanguard thì chúng ta có thể suy ra rằng Activision sẽ chọn tập trung nỗ lực vào những gì bán chạy nhất, vậy nên báo cáo này là hoàn toàn khả thi. Vốn dĩ Call of Duty: Modern Warfare 2 đã khá đắt hàng và cũng là trò chơi bán chạy nhất vào tháng 1 năm 2023 tại Hoa Kỳ nên sẽ không lạ nếu các nhà phát triển muốn tiếp tục series này trong năm nay. Tuy điều này không có nghĩa là game thủ không thể thấy các trò chơi Call of Duty thử nghiệm một lần nữa, nhưng các trò chơi nổi tiếng nhất trong hiện tại hẳn sẽ nhận được nhiều hỗ trợ lâu dài hơn. Dù gì đi nữa thì các game thủ là fan hâm mộ Call of Duty chắc chắn sẽ có nhiều thứ để đón chờ hơn trong tương lai.

Xem thêm: Làm hẳn một tựa game để… chế nhạo những người mua Hogwarts Legacy

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!