Tin công nghệ

Google “toát mồ hôi” với số người chuyển sang sử dụng Bing

nguoi-dung-google-chuyen-sang-bing-1

Kết quả của một bài khảo sát gần đây về số lượng người dùng sẽ chuyển sang dùng Bing với ChatGPT mới chắc chắn sẽ khiến Google phải đứng ngồi không yên.

Tỉ lệ người dùng cho biết sẽ bỏ Google để đến với Bing sẽ khiến bạn phải bất ngờ đấy

Kể từ khi Microsoft tuyên bố họ chuẩn bị cho ra mắt công cụ tìm kiếm Bing được tân trang lại với sự hỗ trợ của ChatGPT, đã có rất nhiều người dùng và nhiều chuyên gia công nghệ trên khắp thế giới tỏ ra hứng thú với thông tin này. Được biết, đã có tới hơn 1 triệu người dùng đã đăng ký dùng thử Bing mới chỉ trong vòng 48 tiếng. Số lượng bài viết về Bing mới trong thời gian gần đây xuất hiện ngày một nhiều trên các hội nhóm và diễn đàn công nghệ, và đây sẽ là thời điểm vàng để Microsoft có thể thu hút được một lượng lớn người dùng từ Google chuyển sang dùng công cụ tìm kiếm Bing của họ.

nguoi-dung-google-chuyen-sang-bing-2
Kết quả cuộc khảo sát ý kiến người dùng về việc chuyển sang sử dụng Bing

Sự thật có vẻ đúng là như vậy khi mà mới đây, trong một cuộc thăm dò ý kiến của người dùng về việc chuyển sang sử dụng Bing được tích hợp AI ChatGPT và rời bỏ Google, kết quả cuối cùng cho ra đã khiến không ít người phải ngạc nhiên. Đồng thời cũng khiến cho chính Google phải cảm thấy nóng gáy vì sức nóng mà Microsoft đang phả thẳng vào họ trong suốt thời gian qua.

Cụ thể, đã có tới hơn 52% người dùng tham gia cuộc khảo sát cho hay họ sẽ chuyển sang và sử dụng Bing mới. Đây là con số cao hơn khá nhiều so với tỉ lệ 30.5% người dùng khẳng định sẽ mãi gắn bó với Google. Trong khi đó, 11.31% người dùng lựa chọn họ đã và đang sử dụng Bing và 6.13% còn lại chọn sẽ không sử dụng hoặc Bing hoặc Google.

Tạm kết

Có thể thấy, đây là số liệu được coi là khá khả quan đối với Bing khi mà đã có nhiều người dùng bảy tỏ sự quan tâm sâu sắc tới việc họ sẽ bỏ Google và chuyển sang sử dụng công cụ tìm kiếm của Microsoft.

Vậy bạn đọc sẽ lựa chọn phương án nào, sẽ ở lại với Google hay chuyển sang sử dụng Bing mới? Hãy để lại bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Facebook, Google không nghe lén như bạn nghĩ?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!