Tin Tức Game

Phiêu Tại Giang Hồ – MMORPG chủ đề giang hồ võ hiệp mở thử nghiệm sớm

Phiêu Tại Giang Hồ sẽ mở đợt thử nghiệm giới hạn cho người dùng Android ở Trung Quốc từ 13/02.

Là một trong hai sản phẩm chủ lực của Guangzhou Shanle Information Technology Co Ltd, Phiêu Tại Giang Hồ mang người chơi tới với tinh hoa võ học Trung Hoa qua lối chơi MMORPG hấp dẫn và một nền tảng đồ họa đặc sắc, chi tiết. Trò chơi sẽ tiến hành đợt thử nghiệm giới hạn dành cho hệ điều hành Android vào sáng 13/02 sau thời gian dài phát triển.

Phiêu Tại Giang Hồ sẽ mở thử nghiệm vào 13/02.

Phiêu Tại Giang Hồ sẽ mở thử nghiệm vào 13/02.

Giang hồ từ lâu đã là nơi ngư long hỗn tạp, không thiếu những bậc đại hiệp những cũng không thiếu những kẻ tiểu nhân lại càng không thiếu những kẻ lòng mang dã tâm. Vốn dĩ loại lời đồn đại về một quyển bí tịch có thể giúp người sở hữu nhất thống giang hồ không có một trăm thì cũng có chín chục này sẽ chẳng tạo nên gợn sóng nào nhưng sự quật khởi bất ngờ của một bang chủ một bang phái vô danh và hình bóng của một quyển bí tịch thần bí đã bắt đầu cho tất cả. Không một ai từ thế lực nhỏ tới lớn có thể làm ngơ trước sức dụ hoặc của bảo vật này, từ đây cuộc chiến gió tanh mưa máu khuấy đảo giang hồ chính thức bắt đầu.

Trò chơi khai thác bối cảnh giang hồ hiểm ác.

Trò chơi khai thác bối cảnh giang hồ hiểm ác.

Hai trong số những điểm nổi bật tới từ đồ họa của Phiêu Tại Giang Hồ là thiết kế cảnh quan hoành tráng với độ chi tiết cao. Thiên giới hay hạ giới, v,v đều sẽ có nhiều bối cảnh đặc sắc, ấn tượng riêng. Thiết kế ngoại trang phong phú cộng với hiệu ứng hình ảnh đẹp mắt kèm theo cũng sẽ là điểm nhấn quan trọng thứ hai của trò chơi.

Phiêu Tại Giang Hồ thuộc thể loại MMORPG tập trung vào lối chơi pvp.

Phiêu Tại Giang Hồ thuộc thể loại MMORPG tập trung vào lối chơi pvp.

Để bổ trợ cho lối chơi của thể loại MMORPG, Phiêu Tại Giang Hồ đã thêm vào nhiều tính năng, cơ chế chiến đấu thú vị. Trong đó cơ chế thay đổi linh hoạt nghề nghiệp và tư do trong việc nâng cấp, phát triển nâng cấp nhân vật. Từ đó giúp người chơi có nhều phong cách chiến đấu cũng như đa dạng hơn trong cách tiêu diệt kẻ thù.
blank

Bên cạnh các chế độ cơ bản tập trung vào trải nghiệm pve để người chơi tiêu diệt quái kiếm tài nguyên, Phiêu Tại Giang Hồ còn hướng người chơi tới với các trận chiến pvp trực diện, không chỉ để so tài giữa người chơi mà còn trực tiếp cướp đoạt trang bị của phe thua trận như chiến lợi phẩm.

Bạn đọc quan tâm đến Phiêu Tại Giang Hồ có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://a.9game.cn/pzjh/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!