Tin công nghệ

Đã có màn hình tai thỏ, nút Tác vụ và cổng USB-C

Mới đây, chuyên trang AppleTrack đã đăng tải loạt hình ảnh concept về iPhone SE 4, qua đó đem đến cho người dùng cái nhìn cụ thể hơn về thiết kế, màn hình và cụm camera trên chiếc máy này.

Ảnh concept của iPhone SE 4

Dựa theo hình ảnh của AppleTrack, có thể thấy iPhone SE 4 sẽ có khung viền được làm phẳng và được trang bị nút Tác vụ như dòng iPhone 15 Pro. Điểm đặc biệt là phần mặt trước đã được làm tràn viền cùng camera tai thỏ thay vì sử dụng lại thiết kế dựa trên iPhone 8 như các thế hệ trước. Theo MacRumors, Apple sẽ trang bị cho iPhone SE 4 màn hình OLED 6,1 inch nhưng không có tần số quét 120Hz.

Trước đó, một số nguồn tin cho rằng, tấm nền OLED trên mẫu máy này sẽ do BOE sản xuất thay vì Samsung. Ngoài ra, tấm nền OLED của BOE cũng được cho là có giá thành rẻ bằng một nửa màn hình Samsung trên iPhone 14 series. Cụ thể, màn hình OLED của Samsung sẽ có giá 100 USD, đắt gấp đôi so với con số 40 USD của BOE.

blank

Ở mặt sau, iPhone SE 4 sẽ có camera đơn với kích thước nhỏ cùng micro và đèn flash được đặt bên cạnh. Thông số trên camera này được cho là có độ phân giải 12MP và hỗ trợ quay video độ phân giải 4K@30fps. Tuy nhiên, trang Notebook cho rằng, iPhone SE 4 sẽ sử dụng camera độ phân giải 48MP để gia tăng chất lượng quay video cũng như chụp ảnh. Phía dưới sẽ là cổng USB-C để người dùng có thể sạc và kết nối nhiều phụ kiện hỗ trợ chuẩn này.

Visual Portfolio, Posts & Image Gallery for WordPress

Tính đến thời điểm hiện tại, Apple vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào về thông số cũng như thời điểm ra mắt của iPhone SE thế hệ thứ 4. Tuy nhiên, một số nguồn tin cho rằng, hãng sẽ công bố iPhone SE 4 vào cuối năm 2024 hoặc đầu năm 2025.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!