Tin công nghệ

Cận cảnh Realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition

Realme đã ra mắt một phiên bản giới hạn được thiết kế với sự hợp tác của Coca-Cola, có tên là Realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition.

Hãy xem nó khác với 10 Pro thông thường như thế nào cùng bộ ảnh của GSMArena nhé!

Cận cảnh Realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition

Hộp phụ kiện 

Realme 10 Pro 5G Coca-Cola

Phiên bản Realme 10 Pro 5G Coca-Cola đi kèm trong một hộp đựng đặc biệt, cao hơn một chút so với hộp bán lẻ của mẫu tiêu chuẩn. Hộp đựng bỏ tông màu đen-vàng để lấy chủ đề đen-đỏ lấy cảm hứng từ Coca-Cola và có logo Coca-Cola. Hộp bán lẻ của Realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition phản chiếu ánh sáng ở các góc độ khác nhau.

gsmarena_003 (1)

Realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition bao gồm một số quà tặng mà bạn sẽ không có được với phiên bản tiêu chuẩn. Người dùng sẽ có 29 nhãn dán theo chủ đề Coca-Cola cùng với cây lấy sim. Ngoài ra, gói quà này còn bao gồm một thẻ hình lon Coca-Cola cho biết bạn đang sở hữu số thứ tự nào trong số 6.000 chiếc được phân phối giới hạn trên toàn cầu. Chiếc máy trong bài viết này có số hiệu 841.

gsmarena_005

Hộp bán lẻ của Realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition cũng đi kèm với bộ phụ kiện thông thường: Ốp bảo vệ trong suốt, cáp sạc, bộ đổi nguồn SuperVOOC 33W và một số giấy tờ HDSD.

Realme 10 Pro 5G Coca-Cola Edition có cùng thông số phần cứng với phiên bản tiêu chuẩn, nhưng có thiết kế lấy cảm hứng từ Coca-Cola. Mặt sau của nó được hỗ trợ bằng công nghệ phủ mờ để mang lại vẻ ngoài trang nhã từ nhôm, trong khi vẫn có khả năng chống trầy xước và dấu vân tay.

Ngoại hình máy

Mặt sau của Phiên bản Coca-Cola thể hiện thông điệp “Sự va chạm Đỏ & Đen”: Thiết kế 30% mặt lưng có màu đen và 70% là màu đỏ. Dải màu đen có biệt danh Realme, trong khi vùng màu đỏ có logo Coca-Cola bị cắt. Có một logo Coca-Cola khác được khắc trên khung bên phải của điện thoại thông minh.

Bạn cũng có thể thấy hai camera ở mặt sau được bao quanh bởi vòng màu đỏ, tạo vẻ tương phản đẹp mắt cho phiên bản giới hạn này. Realme gọi đây là Camera Lens Halo.

gsmarena_006

Giao diện cảm hứng từ Coca-Cola

Các biểu tượng của ứng dụng hệ thống cũng đã được Realme tùy chỉnh. Theme mặc định của máy là “Cheers! For Real”, nhưng bạn có thể sử dụng các Theme khác nếu muốn.

gsmarena_010

Chúng ta sẽ có màn hình khóa lấy cảm hứng từ Coca-Cola, hiển thị phiên bản Coke của Realmeow, với các biểu tượng ứng dụng có yếu tố bong bóng.

 

Sản phẩm cũng đi kèm với một nhạc chuông mới và âm thanh thông báo. Nhạc Cola Official Music có thể được sử dụng làm nhạc chuông và âm thanh thông báo, trong khi âm Open Happiness và Cola Bubbles chỉ khả dụng dưới dạng âm báo.

Mức giá bán

Phiên bản Coca-Cola có một phiên bản cấu hình 8GB/128GB duy nhất, có giá 20.999 INR (khoảng 6 triệu đồng).

Phiên bản Realme 10 Pro 5G Coca-Cola hiện là phiên bản độc quyền phân phối tại Ấn Độ và hiện tại chưa phân phối chính thức về Việt Nam.

gsmarena_008

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!