Tin công nghệ

Duoqin Qin 3 Ultra: Thiết bị khắc phục nghiện điện thoại thông minh

Thương hiệu sinh thái Duoqin của Xiaomi đã ra mắt một chiếc điện thoại thông minh mới tại Trung Quốc thuộc dòng sản phẩm Qin 3. Thiết bị được đề cập có tên là Duoqin Qin 3 Ultra và nó được tạo ra để giải quyết vấn đề nghiện điện thoại thông minh ngày càng tăng. Dưới đây là những thông tin chi tiết về thiết bị này.

duoqin-qin-3-ultra-thiet-bi-khac-phuc-nghien-dien-thoai-thong-minh1
Duoqin Qin 3 Ultra

Duoqin Qin 3 Ultra là một chiếc smartphone nhỏ gọn với thiết kế không quá hào nhoáng. Nó sở hữu màn hình phẳng và có lỗ bấm camera selfie ở góc trên cùng bên trái của màn hình. Ở mặt sau, điện thoại có một camera đơn và đèn flash LED. Duoqin Qin 3 Ultra chạy hệ điều hành Android 12 độc đáo và có cửa hàng ứng dụng riêng cố tình loại trừ các trò chơi, mạng xã hội và ứng dụng video ngắn.

Thiết bị này đặc biệt dành cho học sinh và sinh viên, vì nó giúp giảm thiểu những phiền nhiễu không mong muốn và cải thiện năng suất. Qin 3 Ultra có màn hình 5,02 inch với độ phân giải HD+. Máy có camera trước 5MP để chụp ảnh tự sướng và gọi video, một cảm biến chính 8MP và đèn flash LED ở mặt sau cùng với trọng lượng chỉ 118 gram.

duoqin-qin-3-ultra-thiet-bi-khac-phuc-nghien-dien-thoai-thong-minh
Duoqin Qin 3 ultra có kích thước nhỏ

Phía bên trong, chiếc điện thoại thông minh tích hợp chipset MediaTek G99, kết hợp với RAM 8GB và dung lượng lưu trữ 256GB. Nó được cung cấp năng lượng bởi viên pin 2.500 mAh, có thể kéo dài 7 ngày ở chế độ chờ và 9 giờ đàm thoại. Duoqin Qin 3 Ultra có các phiên bản màu đen, hồng, vàng và có sẵn để mua tại Trung Quốc với giá khoảng 1.599 Nhân dân tệ (khoảng 5.5 triệu VNĐ).

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!