Tin công nghệ

Huawei tiến tới kỷ nguyên mạng 5.5G, tốc độ “khủng” 10Gbps

huawei-tien-toi-ky-nguyen-mang-5-5g-toc-do-khung-10gbps

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng đối với công nghệ 5G, Huawei đã giới thiệu mạng 5.5G,mở ra cánh cửa hướng đến thế giới thông minh. 

Tại Mobile World Congress (MWC) 2023 diễn ra ở Barcelona, ng Li Peng – Chủ tịch Nhóm Kinh doanh Hạ tầng Viễn thông Huawei đã giới thiệu các công nghệ hàng đầu, cơ hội kinh doanh mới và tiến bộ của ngành trong kỷ nguyên 5.5G. Công ty đặt mục tiêu hợp tác với các nhà mạng và đối tác trong ngành trên khắp thế giới để tiếp tục phát triển cơ sở hạ tầng để phát triển 5.5G.

huawei-tien-toi-ky-nguyen-mang-5-5g-toc-do-khung-10gbps-2

Tại sự kiện này, Huawei trình bày năm đặc điểm chính của kỷ nguyên 5.5G: trải nghiệm 10 Gbit/s, IoT mọi kịch bản, cảm biến và liên lạc tích hợp, mạng lái xe tự hành Cấp độ 4 và CNTT-TT xanh. Việc đổi mới công nghệ trong kỷ nguyên 5.5G sẽ mang lại cho các nhà mạng hiệu suất mạng tăng gấp 10 lần so với 5G, gồm:

  • Tốc độ trải nghiệm cao hơn 10 lần: Tốc độ cao nhất mà người dùng băng thông rộng di động và gia đình trải nghiệm sẽ tăng từ 1 Gbit/s lên 10 Gbit/s, đảm bảo trải nghiệm tốt hơn trong các dịch vụ nhập vai và tương tác.
  • Kết nối gấp 10 lần: Công nghệ IoT thụ động cho phép tăng số lượng vật được kết nối từ 10 tỷ lên 100 tỷ.
  • Mang tính quyết định gấp 10 lần: Độ trễ, độ chính xác định vị và độ tin cậy sẽ được cải thiện gấp 10 lần.
  • Hiệu suất năng lượng cao hơn 10 lần: Lượng khí thải CO2 trên mỗi terabyte dữ liệu được truyền trên mạng di động sẽ giảm 10 lần.
  • Thông minh hơn gấp 10 lần: Các mạng lái xe tự động (ADN) sẽ được nâng cấp từ tự động cấp 3 lên cấp 4, với O&M mạng hiệu quả hơn gấp 10 lần

Tóm lại, 5.5G có thể giúp các nhà khai thác mở ra 5 lĩnh vực kinh doanh mới và thúc đẩy các cơ hội kinh doanh mới tăng gấp 100 lần.

huawei-tien-toi-ky-nguyen-mang-5-5g-toc-do-khung-10gbps-1

Trước đó vào tháng 7 năm 2022, Huawei đã công bố tầm nhìn “Đổi mới, thắp sáng kỷ nguyên 5.5G”. Trong hội nghị lần này, ông Li Peng kêu gọi toàn ngành tham gia vào kế hoạch kinh doanh GUIDE để thúc đẩy phát triển mạnh mẽ và toàn diện của 5G, cùng nhau đạt được những bước tiến vượt trội hướng tới một thế giới xanh, thông minh với băng thông siêu rộng.

Trên đây là thông tin Huawei giới thiệu kết nối 5.5G. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Đánh giá nhanh Huawei Freebuds 5i – ANC tốt, cử chỉ thông minh!!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!