Tin công nghệ

Riot Games phủ nhận hệ thống chống hack mới của LMHT làm hỏng PC

Từ ngày 1/5, Riot Games đã chính thức áp dụng hệ thống chống gian lận Vanguard vào phiên bản 14.9 của tựa game Liên Minh Huyền Thoại. Thế nhưng, sau khi cập nhật lên phiên bản mới, nhiều người chơi báo cáo rằng Vanguard đã làm hỏng máy tính của họ. Trước phản ứng dữ đội của cộng đồng game thủ, Riot Games đã phải lên tiếng phủ nhận loạt báo cáo trên, đồng thời xác nhận chưa có bất kỳ trường hợp Vanguard làm hỏng máy tính.

blank

Chi tiết hơn, hệ thống chống gian lận Vanguard của Riot Games được cho là làm rối loạn hệ thống nội bộ của Windows, thậm chí là khiến máy tính hoàn toàn không thể hoạt động. Đáng chú ý, Nick De Cesare – YouTuber kiêm cựu game thủ LMHT chuyên nghiệp cho biết cả 2 chiếc máy tính của anh đã bị hư hại hoàn toàn sau khi cập nhật game lên phiên bản mới nhất. Sau vài tiếng đăng tải bài viết trên X, Nick De Cesare chia sẻ rằng, anh đã khắc phục được tình trạng này với chiếc máy tính đầu tiên bằng cách tháo và đặt lại pin CMOS (yêu cầu bật UEFI và TPM2.0 ở trong BIOS). Đáng tiếc, dù đã áp dụng cách làm như trên, chiếc máy tính còn lại của YouTuber này vẫn không thể khởi động lại.

Ngoài ra, nhiều người dùng cũng đang tố cáo Riot Games và các quản trị viên Reddit của Liên Minh Huyền Thoại đang gỡ bỏ những bài đăng của người chơi về các vấn đề liên quan tới Vanguard. Tới ngày 3/5, Riot Games đăng tải bài viết trên Reddit để xác nhận hàng loạt vấn đề mà người chơi đang gặp phải không hề liên quan đến hệ thống gian lận Vanguard. Thêm vào đó, hãng tuyên bố chỉ có 0,03% người chơi báo cáo các vấn đề liên quan đến bản cập nhật mới của Liên Minh Huyền Thoại.

Riot Vanguard là phần mềm bảo mật trò chơi phát triển bởi Riot Games, được thiết kế để đảm bảo tính cạnh tranh công bằng cao nhất có thể trong trò chơi. Phần mềm này được tích hợp sẵn ở trong VALORANT khi tựa game này mới ra mắt vào năm 2020. Sau nhiều lần trì hoãn, Riot Games đã mở rộng Vanguard sang Liên Minh Huyền Thoại vào ngày 1/5/2024, nhằm giảm tình trạng gian lận trong tựa game này.

<p>The post Riot Games phủ nhận hệ thống chống hack mới của LMHT làm hỏng PC first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!