Tin công nghệ

iPhone 14 Pro giành được giải thưởng Điện thoại thông minh tốt nhất năm 2023 của GLOMO

giai-thuong-cua-glomo-1

Mới đây, iPhone 14 Pro giành được giải thưởng của GLOMO về Điện thoại thông minh tốt nhất do GSMA công bố tại MWC 2023, khiến nhiều iFan vô cùng thích thú.

Giải thưởng Điện thoại thông minh tốt nhất năm 2023 của GLOMO

iPhone 14 Pro đã giành được giải thưởng ‘Điện thoại thông minh tốt nhất’ đánh bại Google Pixel 7 Pro, Nothing Phone (1), Samsung Galaxy Z Flip 4 và Fold 4. Apple đã giành được một giải thưởng khác cho “Đổi mới thiết bị đột phá” nhờ tính năng SOS khẩn cấp đột phá thông qua vệ tinh trên các mẫu iPhone 14 Pro. Nó cho phép người dùng thiết bị gửi thông báo tin nhắn khẩn cấp ở những nơi xa xôi, nơi không có vùng phủ sóng di động mà không cần bất kỳ phần cứng đặc biệt nào. Ở hạng mục đổi mới thiết bị đột phá, chip Tensor 2 của Google, Qualcomm Snapdragon và cảm biến máy ảnh IMX989 của Sony cũng được đánh giá cho giải thưởng.

giai-thuong-cua-glomo-2

GSMA cho biết “Giải thưởng Điện thoại thông minh tốt nhất được đánh giá dựa trên hiệu suất vượt trội, sự đổi mới và khả năng lãnh đạo. Kết quả được xác định thông qua đánh giá điện thoại thông minh trên thị trường trong khoảng thời gian từ tháng 1 năm 2022 đến tháng 12 năm 2022, bởi các nhà phân tích, nhà báo và người có ảnh hưởng độc lập hàng đầu thế giới”.

Để nhớ lại thì iPhone 14 Pro có màn hình OLED Super Retina XDR LTPO với hỗ trợ ProMotion, AOD và độ sáng lên đến 2.000 nits. Các mẫu Pro có Dynamic Island được tải bằng phần mềm tối ưu hóa. Các biến thể iPhone 14 Pro có cảm biến chính 48MP với tính năng ổn định khi dịch chuyển cảm biến, ống kính góc siêu rộng 12MP, ống kính tele 12MP và cảm biến LiDAR. Điện thoại thông minh được trang bị bộ vi xử lý A16 Bionic và hỗ trợ sạc không dây magsafe 15W.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 14 Plus liệu có thu hút người dùng?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!