Tin Tức Game

Nintendo Switch phiên bản mới chuẩn bị ra mắt trong cuối năm nay?

Theo một nguồn tin đáng tin cậy khiến tin đồn gần đây rằng Nintendo đang lên kế hoạch tung ra một mẫu Switch mới vào cuối năm nay càng có giá trị.

nintendo switch

Người hâm mộ đã rất mong chờ phiên bản nâng cấp toàn diện của Nintendo Switch thay vì những cải tiến nhỏ.

Một người trong ngành đã tin tưởng hơn vào tin đồn gần đây rằng Nintendo đang có kế hoạch giới thiệu một mẫu Switch mới vào cuối năm 2023. Một người chuyên tiết lộ các thông tin liên quan đến Pokemon đã tuyên bố một bản Switch nâng cấp sẽ ra mắt vào khoảng năm nay.

Theo rò rỉ ngày 27 tháng 2 do một nhân viên từ nhóm gia công phần mềm Pokemon, studio của họ hiện đang làm việc để nâng cấp đồ họa Pokemon Scarlet và Violet nhắm vào “mẫu” mới của thiết bị console đình đám của Nintendo, dự kiến ​​​​phát hành cùng với làn sóng thứ hai DLC cho game nhập vai mới. Mặc tập đoàn vẫn chưa đưa ra tuyên bố cụ thể, nhưng thông tin này đã xuất hiện cùng với rất nhiều chi tiết về DLC đầu tiên của Pokemon Scarlet and Violet, tất cả đã được xác nhận trong buổi phát sóng Pokemon Presents mới nhất. Buổi trực tiếp đã dự đoán chính xác tiêu đề của bản mở rộng này, tên Paradox Virizion, cũng như một số cập nhật nhỏ cho sản phẩm Pokemon dòng chính mới nhất trò chơi, cũng như thông tin về một số truyền thuyết mới mà Game Freak đang phát triển.

Người trong ngành nổi tiếng Jeff Grubb hiện đã tăng thêm độ tin cậy cho phần duy nhất còn lại của vụ rò rỉ lớn cần xác minh đó. Trong buổi phát trực tiếp YouTube mới nhất của mình, Grubb cho biết anh ấy cũng đã nghe những tin đồn về một mẫu Switch mới đang được phát triển với thời gian ra mắt dự kiến ​​vào cuối năm 2023. Người dẫn chương trình lưu ý rằng các nguồn tin của anh ấy không hoàn toàn xác nhận rằng một bản mới của trò chơi đình đám trên chiếc console Nintendo sẽ được công bố trong năm nay và ngay cả khi có, vẫn còn phải xem liệu nó có thực sự được tung ra thị trường trong kỳ nghỉ lễ hay không.

nintendo switch

Nếu những thông tin này là chính xác thì Nintendo sẽ sớm công bố chiếc console mới của họ trong thời gian tới

Mặc khác, hai phiên bản Switch duy nhất cho đến nay đều được công bố vào tháng 7, bản Lite được tiết lộ vào năm 2019, trong khi Mẫu OLED được xác nhận hai năm sau đó và mất từ ​​​​hai đến ba tháng để phát hành. Nếu Nintendo quyết định tung ra phần cứng mới vào năm 2023, thì rất có thể công ty sẽ tuân theo một chiến lược ra mắt tương tự, đặc biệt là khi xem kỳ nghỉ lễ là khoảng thời gian sinh lợi nhất trong năm đối với ngành công nghiệp trò chơi. Đối với hệ thống sắp ra mắt này có thể là gì, tin đồn về Switch Pro đã lan truyền trong ngành trong nhiều năm nay, điều này có thể cho thấy một bản nâng cấp nhỏ với hệ thống trên con chip mạnh hơn là một khả năng dễ xảy ra hơn so với console thế hệ tiếp theo.

Dù bằng cách nào, đây không phải là lần đầu tiên thông tin về người kế nhiệm tiềm năng của Switch xuất hiện trực tuyến nhờ những chú Pokemon; trở lại vào tháng 11 năm 2022, một nhà phát triển Pokemon đã đề cập đến “phần cứng thế hệ tiếp theo” trong danh sách công việc, tiết lộ rằng họ đang tìm kiếm một nhà tạo mô hình nhân vật 3D, người sẽ tham gia nghiên cứu và phát triển đối với một nền tảng vẫn chưa được báo trước. Bài đăng chính thức đó phù hợp với tin đồn mới nhất này rằng Pokemon Scarlet and Violet sẽ nhận được bản cập nhật đồ họa trên hệ thống mới, ngoài ra còn tạo thêm niềm tin cho khả năng chiếc sonsole Nintendo tiếp theo sẽ là một bản khác của Switch, hoặc ít nhất là cung cấp khả năng tương thích ngược với sản phẩm tiền nhiệm của nó.

Xem thêm: Sons of the Forest tiếp tục phá kỷ lục người chơi đồng thời trên Steam với hơn 49 ngàn người đánh giá tích cực

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!