Tin công nghệ

Lộ điểm AnTuTu của nguyên mẫu chạy chip Snapdragon 8 Gen 4

Hai tháng trước, Don McGuire – Giám đốc marketing của Qualcomm, đã đăng tải video trên X, tiết lộ rằng chipset Snapdragon 8 Gen 4 sẽ được giới thiệu vào tháng 10 tại sự kiện Snapdragon Summit. Theo nguồn tin từ Gizchina, Snapdragon 8 Gen 4 hiện đang trong giai đoạn phát triển cuối cùng và các thương hiệu OEM đã nhận được bản mẫu kỹ thuật để xác minh và thử nghiệm con chip này.

Đáng chú ý, kênh Bilibili có tên @Nonx_ tại Trung Quốc vừa mới đăng tải một đoạn video thử nghiệm hiệu năng của mẫu thử kỹ thuật Snapdragon 8 Gen 4, cho thấy hiệu suất của chipset này. Thế nhưng, kết quả cho ra của mẫu kỹ thuật Snapdragon 8 Gen 4 được báo cáo là thấp, không mạnh như các thông tin rò rỉ trước đó.

Trong các bài kiểm tra hiệu năng bằng ứng dụng AnTuTu Benchmark, nguyên mẫu trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4 có tổng điểm trung bình dao động từ 1,7 triệu đến 1,9 triệu điểm. Đáng chú ý, kênh @Nonx_ cho biết, các kết quả trên đều được tiến hành ở tần số rất thấp. Theo chia sẻ của kênh này, hiệu suất tần số trung và thấp của chip Snapdragon 8 Gen 4 đã vượt qua hiệu suất cao nhất của Snapdragon 8 Gen 2, cho thấy chipset này đã được cải tiến rất nhiều về mặt hiệu năng.

Ngoài điểm AnTuTu, @Nonx_ cũng tiết lộ Snapdragon 8 Gen 4 được xây dựng trên tiến trình 3nm và tích hợp lõi mới lõi Oryon mới của Qualcomm. Thêm vào đó, con chip này còn sở hữu hệ thống AI tiết kiệm điện, bao gồm DSP và trình tăng tốc AI chuyên dụng (eNPU). Snapdragon 8 Gen 4 cũng như tích hợp codec âm thanh Qualcomm WCD9395, hỗ trợ chuẩn Wi-Fi 7 và Bluetooth 5.4 mới nhất.

Theo: Gizchina

<p>The post Lộ điểm AnTuTu của nguyên mẫu chạy chip Snapdragon 8 Gen 4 first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!