Tin công nghệ

thiết kế mới, camera nâng cấp và ngày ra mắt

Vài ngày qua, leaker Ice Universe xác nhận rằng Xiaomi 13 Ultra sẽ được bán ra trên toàn cầu. Và tới hôm nay, trên các diễn đàn mạng xã hội đã xuất hiện nhiều thông tin về thời điểm Xiaomi ra mắt dòng flagship Xiaomi 13 Ultra của hãng. Theo nhiều đồn đoán, hai sự kiện này nhiều khả năng sẽ diễn ra vào đầu tháng 4/2023 cho thị trường nội địa Trung Quốc và tháng 5/2023 dành cho thị trường toàn cầu.

blank

Thông số cấu hình dự kiến của Xiaomi 13 Ultra

Cụm camera trên Xiaomi 13 Ultra có lẽ chính là yếu tố được chú trọng nâng cấp nhất. Theo nhiều đồn đoán, Xiaomi 13 Ultra sẽ được trang bị bộ ba cảm biến Sony IMX858 dành cho camera góc siêu rộng, camera tele 3x và một ống kính tiềm vọng; đối với camera chính, cảm biến được sử dụng là Sony IMX989 có kích thước lên đến 1 inch. Đồng thời, bộ 4 camera trên Xiaomi 13 Ultra dự kiến được nâng cấp lên độ phân giải đồng nhất là 50MP và trang bị khả năng chống rung quang học (OIS – Optical Image Stabilization) trên ống kính tiềm vọng 120x.

blank
Hình ảnh trên tay bị rò rỉ của Xiaomi 13 Ultra

Như vậy, Xiaomi đã bổ sung thêm một camera tele 3x so với cụm ba camera trên thế hệ Xiaomi 12S tiền nhiệm. Ngoài ra, có thể khẳng định rằng Leica sẽ tiếp tục đồng hành cùng bộ 4 camera của Xiaomi 13 Ultra.

Về mặt hiệu năng, nhiều khả năng sẽ không có bất kì sự nâng cấp đáng kể nào. Chúng ta vẫn có vi xử lí mạnh mẽ nhất hiện tại là Snapdragon 8 Gen 2 với nhân GPU Adreno 740, xung nhịp tối đa lên đến 3200MHz. Hiện tại, vẫn chưa có bất kì thông tin rò rỉ nào về dung lượng pin của Xiaomi 13 Ultra. Tuy nhiên, nhiều khả năng Xiaomi sẽ nâng cấp tốc độ sạc từ 67W lên 90W; đồng thời tiêu chuẩn USB cũng được nâng cấp thay vì chỉ dừng lại ở chuẩn USB 2.0 trên Xiaomi 13 và Xiaomi 13 Pro.

Xiaomi 13 Ultra dự kiến sẽ được trang bị tấm nền AMOLED E6, độ phân giải 2K từ Samsung; vi xử lí Snapdragon 8 Gen 2 cùng 16GB RAM và 512GB dung lượng bộ nhớ trong. Theo nhiều hình ảnh rò rỉ, mặt lưng giả da của máy sẽ được hoàn thiện liền mạch hơn thay vì tách biệt 2 tầng như chiếc Xiaomi 12S Ultra tiền nhiệm. 

blank
Hình ảnh render mặt lưng của Xiaomi 13 Ultra

Sau nhiều tin đồn về việc OPPO Find X6 Pro sẽ chỉ được bán ra tại thị trường nội địa, Xiaomi 13 Ultra hứa hẹn trở thành một trong những đại diện của Trung Quốc cạnh tranh trực tiếp với iPhone 14 Pro Max và Samsung Galaxy S23 Ultra trên thị trường toàn cầu.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!