Tin công nghệ

Samsung Galaxy Z Fold 6 rò rỉ: Thiết kế mỏng hơn nhưng không nâng cấp camera

Thương hiệu Samsung được cho là đang phát triển mẫu điện thoại màn hình gập mới có tên là Galaxy Z Fold 6. Đây sẽ là phiên bản kế nhiệm của sản phẩm Samsung Galaxy Z Fold 5 mới ra mắt vào tháng 7 vừa qua với thiết kế mỏng hơn. Tuy nhiên, thiết bị mới này có thể sẽ không được nâng cấp về khả năng chụp ảnh. Để biết thêm thông tin chi tiết về chiếc điện thoại Samsung Galaxy Z Fold 6, hãy cùng theo dõi bài viết dưới của MobileCity nhé.

Thông tin rò rỉ của Samsung Galaxy Z Fold 6

Samsung được cho là đang phát triển một chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold 6 mỏng hơn nhưng có thể sẽ không được nâng cấp về camera. Một leaker có tên Ice Universe đã chia sẻ trên mạng xã hội X tiết lộ rằng Samsung sẽ sử dụng lại cảm biến Samsung GN3 50MP tương tự cho camera chính trên Galaxy Z Fold 6 giống như trên Samsung Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Fold 4.

samsung-galaxy-z-fold-6-ro-ri-thong-tin
Thông tin rò rỉ từ leaker

Theo báo cáo của TheElec, Samsung Galaxy Z Fold 6 sẽ có thiết kế mỏng hơn phiên bản tiền nhiệm. Cụ thể, Galaxy Z Fold 5 hiện tại có kích thước khi mở ra là 6.1 mm và khi gập lại là 13.4 mm, trong khi hầu hết các đối thủ cạnh tranh của nó đều có kiểu dáng mỏng hơn. Nếu Galaxy Z Fold 6 sở hữu kích thước mỏng hơn mà không làm giảm độ bền hoặc thời lượng pin thì đó sẽ là một cải tiến đáng kể.

samsung-galaxy-z-fold-6-ro-ri-thiet-ke-mong-hon
Samsung Galaxy Z Fold 6 sẽ có kích thước mỏng hơn

Ngoài ra, các thông tin tính năng của máy vẫn chưa được tiết lộ, do đó, hãy cùng chúng tôi điểm lại các thông số kỹ thuật chính của thiết bị tiền nhiệm Galaxy Z Fold 5 trong phần dưới đây nhé.

Thông số kỹ thuật Samsung Galaxy Z Fold 5

Để hình dung rõ hơn về chiếc điện thoại mới, các bạn có thể tham khảo cấu hình và hiệu năng của Samsung Galaxy Z Fold 5 ngay sau đây.

Chipset Snapdragon 8 Gen 2

Điện thoại Galaxy Z Fold 5 sẽ được thừa hưởng sức mạnh từ bộ chip Snapdragon 8 Gen 2 ra mắt vào năm ngoái. Con chip này được xây dựng trên quy trình 4nm tiên tiến của TSMC, mang đến sự ổn định, mượt mà về hiệu năng cũng như kiểm soát nhiệt độ và tiêu thụ năng lượng tốt hơn. Theo Qualcomm, chip mới có CPU mạnh hơn 35% và tiết kiệm điện hơn tới 40% so với con chip tiền nhiệm.

Cụ thể, vi xử lý này sở hữu CPU 8 nhân với cấu trúc 1 nhân siêu hiệu năng Cortex-X3 xung nhịp 3.2 GHz, 2 nhân 64-bit Cortex-A715 hiệu năng cao chạy ở xung nhịp 2.8 GHz, 2 nhân Cortex-A710 tốc độ 2.5GHz và 3 nhân tiết kiệm năng lượng có xung 2.0 GHz, cho hiệu suất xử lý nhanh chóng, mạnh mẽ trên các tác vụ của người dùng.

samsung-galaxy-z-fold-6-ro-ri-chip-snapdragon-8-gen-2
Chip Snapdragon 8 Gen 2

Màn hình Dynamic AMOLED 2X 7.6 inch

Samsung Galaxy Z Fold 5 được trang bị màn hình gập với tấm nền Foldable Dynamic AMOLED 2X hỗ trợ công nghệ HDR10+ cao cấp, giúp hình ảnh được tái tạo vô cùng sống động, màu đen sâu thẳm, độ tương phản sáng/tối cực tốt. Việc trang bị tần số quét 120Hz giúp màn hình Galaxy Z Fold 5 gia tăng sự mượt mà trong mọi tác vụ vuốt chạm, cuộn trang của người dùng.

Đáng chú ý, màn hình chính của điện thoại có kích thước lớn 7.6 inch, mang đến trải nghiệm màn hình hiển thị rộng rãi và thoáng mắt. Điện thoại có độ phân giải màn hình là 1812 x 2176 pixel cho chất lượng hình ảnh sắc nét.

Bên ngoài là màn hình phụ được bảo vệ bởi tấm kính cường lực Corning Gorilla Glass Victus 2 giúp hạn chế trầy xước khi va đập mạnh. Bên cạnh đó, Samsung cũng tích hợp tấm nền Dynamic AMOLED 2X cho màn hình phụ  của thiết bị. Màn hình này cũng có tần số quét 120Hz, với kích thước 6.2 inch, độ phân giải 904 x 2316 pixel, giúp người dùng có thể sử dụng màn hình ngoài như một chiếc điện thoại thông thường.

samsung-galaxy-z-fold-6-ro-ri-man-hinh-120hz
Màn hình 120Hz

Camera 50MP tích hợp OIS

Galaxy Z Fold 5 sở hữu một hệ thống camera đa dạng và nhiều tính năng hiện đại. Trong đó cảm biến chính có độ phân giải 50MP với góc nhìn rộng, được tích hợp tính năng tự động lấy nét siêu nhanh và công nghệ chống rung quang học OIS, giúp chụp ảnh sắc nét và quay phim ổn định.

Hơn nữa, máy còn được cung cấp ống kính tele 12MP, cho khả năng zoom quang 3x, hỗ trợ chụp hình từ xa hiệu quả và sắc nét. Đi kèm với đó là camera góc siêu rộng 12MP góc nhìn 123 độ, đem lại tiện ích lớn cho việc chụp cảnh không gian rộng.

Thêm vào đó, Galaxy Z Fold 5 còn có 2 camera selfie ở hai màn hình khác nhau. Màn hình chính của điện thoại có cảm biến với độ phân giải 4MP góc nhìn rộng, được ẩn dưới màn hình, mang lại trải nghiệm full view cho màn hình và camera selfie 10MP ở màn phụ cho phép mọi người có thể thỏa sức sáng tạo với những bức ảnh chất lượng.

samsung-galaxy-z-fold-6-ro-ri-camera-50mp
Camera chính 50MP

Viên pin lớn và sạc nhanh 25W

Thiết bị sử dụng viên pin Li-Po với dung lượng 4.400 mAh giúp đem lại thời lượng pin sử dụng trong một ngày với các tác vụ cơ bản. Đi kèm sạc nhanh 25W giúp người dùng tiết kiệm thời gian sạc tốt hơn. Bên cạnh đó, máy còn có sạc không dây 15W à sạc ngược không dây 4.5W tiện lợi trong quá trình sử dụng.

Kết luận

Trên đây là toàn bộ thông tin rò rỉ mới nhất về mẫu điện thoại gập Samsung Galaxy Z Fold 6. Cảm ơn các bạn đã quan tâm theo dõi bài viết của chúng tôi.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!