Tin Tức Game

Tổng hợp giftcode Genshin Impact 3.5 mới nhất tháng 3 –

Genshin Impact 3.5 tháng 3 là một trong những phiên bản gây nên cho cộng đồng game thủ tiếng vang lớn. Những giftcode VTC Pay cung cấp dưới đây không chỉ giúp game thủ nhận thêm khoảng 21 lượt roll hồng, anh em game thủ còn nhận được cho mình rất nhiều lượng Nguyên Thạch.

Bên cạnh những phần thưởng trên, nhà phát hành miHoYo cũng tung ra cho anh em game thủ một vài giftcode mới. Vậy, làm cách nào để anh em game thủ có thể nhập code Genshin Impact này, cũng như có thể nhận được thêm các phần quà hấp dẫn khác trong game? Hãy cùng VTC Pay tìm hiểu các cách nhận thưởng ở phiên bản mới trong bài viết dưới này nhé.

Tổng hợp các code và những phần quà từ code Genshin Impact

Mới đây, nhà phát hành Hoyoverse đã đưa ra hai code Genshin Impact nhằm có thể cung cấp cho game thủ thêm một vài tài nguyên cho hành trình của người chơi, hai code mà nhà phát hành Hoyoverse đã đưa ra đó là:

  • LA9C3RHPPHQH 
  • SSRCJ8HSV7UM Genshin Impact 3.5 mới nhất tháng 3

Code LA9C3RHPPHQH (đầu tiên) sẽ cho các game thủ các phần quà như sau:

  • 60 Nguyên Thạch 
  • 5 Kinh Nghiệm Mạo HiểmGenshin Impact 3.5 mới nhất tháng 3

Các code SSRCJ8HSV7UM (thứ hai) sẽ cho các game thủ những phần quà như sau:

  • 10 Kinh Nghiệm Mạo Hiểm
  • 10000 Mora
  • 5 Lương Khoáng Tinh Đúc
  • 5 Bánh Người Cá
  • 5 Thịt Hầm Sốt Rau Củ

>Top 3 món đồ dành riêng cho fan Genshin Impact: Tại đây

Có thể nói, những phần quà nhà phát hành của game Genshin Impact này không phải quá xịn nhưng nó cũng có thể sẽ đem tới cho game thủ một ít năng lượng trong hành trình khám phá thế giới tựa game Genshin Impact của mình. Bên cạnh những giftcode này, game thủ hãy nạp thẻ Zing tại VTC Pay để nhận được Nguyên Thạch giúp cho việc xây dựng đội hình game thủ.

blank

Hướng dẫn cách nhập code Genshin Impact 3.5 tháng 3

Hiện tại có hai cách để game thủ có thể nhận code Genshin Impact đó là cách game thủ nhận code thông qua game hoặc game thủ có thể nhận code thông qua website chính thức của tựa game Genshin Impact.

Sau đây là cách game thủ có thể nhận code thông qua game:

Bước 1: Đầu tiên game thủ cần phải ấn vào Paimon sau đó vào phần cài đặt.Genshin Impact 3.5 mới nhất tháng 3

Bước 2: Từ đó, game thủ hãy ấn vào mục tài khoản sau đó ấn vào phần mã đổi ở giữa 3 mục.Genshin Impact 3.5 mới nhất tháng 3

Bước 3: Game thủ hãy nhập/dán code mà game thủ đã sưu tầm trước đó vào ô trống nhé.

Đây chính là thư mà nhà phát hành Genshin Impact sẽ gửi cho game thủ khi bạn đã nhập đúng code Genshin Impact.Genshin Impact 3.5 mới nhất tháng 3

>Nhân vật Yaoyao Genshin Impact 3.4 có vai trò gì?

Nếu game thủ quá bận và không thể vào game được thì dưới đây chính là cách dễ dàng hơn để game thủ có thể nhập code Genshin Impact 3.5 tháng 3:

Bước 1: Đầu tiên, game thủ hãy truy cập vào trang web này sau đó đăng nhập tài khoản Hoyoverse của mình vào đó. Game thủ sẽ không cần phải lo về việc nhập thêm các dữ liệu khác vì trong trang web sẽ có thể tự động nhập các thông tin còn lại cho bạn.Genshin Impact 3.5 mới nhất tháng 3

Bước 2: Sau khi game thủ đã nhập đúng các thông tin tài khoản thì sau đó game thủ hãy nhập code Genshin Impact mà game thủ sưu tầm có trước đó được nhé. Người chơi sẽ nhận được thư quà tương ứng xuất hiện trong một thời gian ngắn.

>Tổng hợp code Genshin Impact 3.4 Prime tháng 3 mới nhất

Kết luận

Game thủ đã liệt kê ra hai code mới trong tựa game Genshin Impact 3.5. Hãy truy cập vào tựa game và nhập mã thưởng để có thể nhận quà từ nhà phát hành miHoYo nhé. Chúc game thủ có được những trải nghiệm khám phá đầy thú vị. 

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!