Tin Tức Game

Tencent hợp tác chiến lược với Genshin Impact

Tencent Music Entertainment Group (TME), một bộ phận của Tencent, đã công bố thiết lập quan hệ đối tác chiến lược sâu rộng với Genshin Impact.

Là một phần của sự hợp tác âm nhạc này, Genshin Impact đã phát hành 9 album OST độc quyền trên các nền tảng do TME sở hữu. Tổng cộng có 5 bản OST đã được phát hành trước đó bởi Genshin Impact.

Bước đi mới trong quan hệ giữa Tencent và Genshin Impact.

Bước đi mới trong quan hệ giữa Tencent và Genshin Impact.

Như ta biết, Genshin Impact là một trò chơi thế giới mở nhập vai nổi tiếng được phát triển và phát hành bởi HoYoverse. Game đã phát hành 5 album nhạc gốc (OST) trước sự hợp tác này. Các album đã phát hành trước khi hợp tác có tựa đề The Shimmering Voyage Vol.2, Footprints of the Traveler, Forest of Jnana and Vidya, The Stellar Moments Vol. 3 và The Unfathomable Sand Dunes.

Các album khác đã được phát hành trên Tencent Music Platform và được cộng đồng đánh giá cao, chia sẻ nhiều phản hồi tích cực. City of Winds and Idylls là album nhạc phim gốc thứ hai được phát hành cho Genshin Impact do HOYO-MiX do Yu-peng Chen sáng tác đã ra mắt độc quyền trên nền tảng của TME. Tổng cộng có 9 album đã được phát hành trên Tencent Music Platform.

Tencent Music Entertainment Group là một công ty Trung Quốc chuyên về các dịch vụ phát nhạc trực tuyến. TME được thành lập vào tháng 7 năm 2016 khi Tencent mua lại China Music Corporation nhằm nâng cao danh mục âm nhạc của mình. Kể từ đó, họ đã hợp tác với nhiều công ty để quảng bá và phát hành âm nhạc tại thị trường Trung Quốc. Người chơi được mời theo các liên kết để thưởng thức những giai điệu của nhạc gốc Genshin Impact (OST) khi theo dõi từ QQ Music, Kugou Music hoặc Kuwo Music. Trong khi người chơi bên ngoài Trung Quốc có thể truy cập các liên kết với sự trợ giúp của VPN.

blank

HoYoverse, “cha đẻ” của Genshin Impact và Honkai: Star Rail, là một trong những nhà phát triển trò chơi điện tử quan trọng nhất trên thị trường nếu tính đến lợi nhuận của họ. Theo một báo cáo tài chính gần đây thông qua Guangming Daily, HoYoverse đạt doanh thu ước tính là 3,83 tỷ đô la năm 2022, khiến họ có lợi nhuận ròng cao hơn các công ty hợp nhất khác như PlayStation, Activision hoặc EA. Doanh thu ấn tượng năm 2022 của HoYoverse đưa hãng trở thành một trong những công ty có doanh số cao nhất. HoYoverse đạt doanh thu khoảng 3,83 tỷ đô tương đương với thu nhập ròng là 2,26 tỷ đô la. Mặc dù đã có những công ty nổi tiếng khác đạt được doanh thu cao hơn, nhưng không công ty nào sánh được với nhà phát triển Trung Quốc về mức lợi nhuận.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!