Tin công nghệ

Video này sẽ khiến máy của bạn tự khởi động lại hoặc đơ cứng

Gần đây, giới công nghệ đang xôn xao về một video trên YouTube khiến một số người dùng điện thoại Pixel có vấn đề nghiêm trọng.

Theo một số báo cáo, video sau khi chạy vài giây, sẽ làm cho một số thiết bị Google Pixel đơ, thoát ra và tự reboot lại. Ngoài ra, một số người dùng cũng đã bị gặp sự cố mạng di động sau khi cố gắng xem video. Chỉ khi khởi động lại thì sự cố mới được khắc phục.

Video này là video gì mà ghê gớm như vậy?

Nhiều người dùng đã đăng sự cố này trong mạng xã hội Reddit, bao gồm cả những người sử dụng điện thoại Pixel 7, Pixel 7 Pro, Pixel 6, Pixel 6 Pro và Pixel 6A. Một nhân viên từ The Verge cũng báo cáo rằng họ đã gặp sự cố khi cố gắng phát video trên Pixel 6.

Đoạn video được đề cập là một cảnh trong bộ phim kinh dị khoa học viễn tưởng Alien. Video đạt đến độ phân giải 4K HDR và ​​đã được đăng lên 2 năm trước. Mặc dù đã xuất hiện được một thời gian nhưng video này chỉ mới gây ra sự cố trên điện thoại Pixel gần đây.

Nếu bạn tò mò, bạn có thể truy cập video dưới đây:

Nguyên nhân chưa được công bố

Nguyên nhân của sự cố hiện chưa được biết, và Google vẫn chưa đưa ra tuyên bố nào về vấn đề này. Tuy nhiên, một số người dùng đã suy đoán rằng vấn đề có thể liên quan đến cách Pixels xử lý màu sắc. Nó tương tự như sự cố khiến một số điện thoại Android bị lỗi hình nền cụ thể trước đây.

Thực tế là sự cố đang ảnh hưởng đến một số thiết bị Pixel chứ không phải các thiết bị khác, cho thấy rằng sự cố không liên quan đến chính video, mà là cách các thiết bị xử lý dữ liệu. Không phải tất cả người dùng điện thoại Pixel đều gặp phải sự cố này. Nhiều người dùng cũng cho biết rằng thiết bị Pixel của họ có thể phát video mà không gặp bất kỳ sự cố nào.

linh-kien-google-pixel-7-pro-1

Vụ việc nhấn mạnh tầm quan trọng của việc kiểm tra phần mềm và đảm bảo chất lượng để ngăn chặn các sự cố như thế này xảy ra. Khi điện thoại Pixel ngày càng trở nên phổ biến, Google phải thực hiện các bước để đảm bảo rằng các thiết bị của họ được kiểm tra kỹ lưỡng trước khi phát hành ra công chúng.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!