Tin công nghệ

bản lề khít, màn hình phụ lớn và camera ZEISS

vivo X Flip được cho là mẫu máy gập dạng ‘vỏ sò’ đầu tiên của vivo, được sinh ra để cạnh tranh trực tiếp với OPPO Find N2 Flip hay Galaxy Z Flip4 của Samsung. Mới đây, những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm này đã được lộ diện, đem đến cho chúng ta cái nhìn khách quan hơn về thiết kế bản lề, màn hình phụ và cụm camera sau.

Điểm nổi bật nhất trên vivo X Flip có lẽ đến từ thiết kế của màn hình phụ. Theo đó, màn hình máy được bố trí theo dạng ngang, tương đồng với Galaxy Z Flip4. Tuy nhiên, nó lại được đặt phía dưới cụm camera, tràn sang hai cạnh và có kích thước lớn hơn nhiều so với đối thủ.

Ngoài ra, nhiều khả năng vivo sẽ cho phép người dùng sử dụng ứng dụng ngay trên tấm nền này. Đây là điểm vượt trội khi mà màn hình phụ trên Find N2 Flip hay Galaxy Z Flip4 chỉ cho phép hiển thị thông tin hay tuỳ chỉnh các cài đặt nhanh như hẹn giờ, kết nối Wi-Fi hay chụp ảnh.

Về thiết kế gập mở, nhiều khả năng vivo X Flip sẽ sử dụng bản lề giống như OPPO Find N2 Flip. Điều này giúp bản lề được khít khi gập lại, nếp gập từ đó cũng mờ hơn. Đánh đổi lại, máy sẽ khó gập mở theo nhiều góc độ như trên Galaxy Z Flip4.

vivo X Flip sở hữu cụm camera sau với hai ống kính. Không rõ thông số chi tiết của hai ống kính này là bao nhiêu, tuy nhiên nhiều khả năng chúng sẽ bao gồm một camera chính và một camera góc siêu rộng. Và cũng tương tự như vivo X90 Pro Plus hay vivo X80 Pro, cụm camera trên vivo X Flip cũng được tối ưu và tinh chỉnh bởi ZEISS.

vivo X Flip dự kiến ra mắt vào ngày 20/4 tại Trung Quốc. Nếu được kinh doanh chính hãng tại Việt Nam, đây sẽ là sự lựa chọn đáng cân nhắc khi so sánh với những đối thủ khác như OPPO Find N2 Flip và Galaxy Z Flip4.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!