Tin công nghệ

Cách thêm hiệu ứng chân dung vào mọi loại ảnh ảnh trên các thiết bị Samsung

Hiện nay, hầu hết các mẫu điện thoại thông minh trên thị trường đều được trang bị hệ thống camera với chế độ Portrait (Chân dung), giúp làm mờ hậu cảnh nhằm làm nổi bật chủ thể. Thậm chí, trên các thiết bị Galaxy gần đây, người dùng còn có thể thêm trực tiếp hiệu ứng này vào bất kỳ tấm ảnh nào trong ứng dụng Thư viện, hay kể cả những hình ảnh được tải về từ internet. 

Cụ thể, tính năng này được hỗ trợ trên các thiết bị Galaxy chạy One UI phiên bản 4.1 trở lên. Để thêm hiệu ứng chân dung vào ảnh, bạn chỉ cần mở ứng dụng Thư viện, chọn ảnh rồi nhấn vào ba dấu chấm ở góc dưới cùng bên phải (cạnh nút xóa), sau đó chọn Add Portrait effect (Thêm hiệu ứng chân dung) từ các tùy chọn hiển thị. Lúc này, điện thoại sẽ bắt đầu quét chủ thể trong ảnh và sẽ cho phép bạn điều chỉnh cường độ mờ. 

blank

Sau đó, bạn có thể lưu ảnh bằng cách nhấn vào nút Apply (Áp dụng) ở đầu màn hình. Ngoài ra, nếu muốn quay trở lại ảnh gốc, bạn chỉ cần nhấn vào ba dấu chấm dọc và chọn Revert to original (Khôi phục về bản gốc). Còn nếu không muốn ảnh xóa phông thay thế ảnh gốc, bạn chỉ cần nhấn vào ba dấu chấm dọc bên cạnh nút Apply và chọn Save as copy (Lưu dưới dạng bản sao) để lưu thành ảnh mới.

blank

Ưu điểm lớn nhất của tính năng trên là nó hoạt động với ảnh được chụp ở bất kỳ mức thu phóng nào, thay vì chỉ các tùy chọn thu phóng 1x và 3x mà bạn tìm thấy ở chế độ Chân dung trên hầu hết các mẫu điện thoại Galaxy. Ngoài ra, tính năng này cũng hoạt động với những tấm ảnh được chụp từ ống kính góc siêu rộng. Đây là điều mà chế độ máy ảnh Chân dung không hỗ trợ. Nhược điểm duy nhất của tính năng này đó là chỉ cho phép bạn thêm hiệu ứng chân dung vào ảnh có chủ thể là người và động vật. 

Theo Sammobile

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!