Mở hộp & Đánh giá

Dưới 300.000đ, đây là 5 dây cáp Lightning đạt chuẩn MFi tốt nhất cho iPhone

Từ trước đến nay, Apple luôn đưa ra những tiêu chuẩn khắt khe cho các sản phẩm của hãng. Đối với các loại cáp sạc, Apple đã áp dụng chuẩn MFi để giúp quá trình nạp pin cho iPhone diễn ra nhanh chóng, tiện lợi và an toàn. Tuy nhiên, giá thành của những dây cáp do Táo khuyết sản xuất lại có giá thành khá cao. Do đó, dưới đây là danh sách top 5 dây sạc đạt chuẩn MFI có giá thành tốt nhất trên thị trường.

Cáp UGREEN MFi USB-C to Lightning (PD 20W)

Các sản phẩm của UGREEN được rất nhiều người lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm tốt cùng mức giá thành dễ chịu. Dây sạc UGREEN MFi USB-C to Lightning hỗ trợ chuẩn Power Delivery, cung cấp công suất sạc tối đa 20W phù hợp với đa số các củ sạc nhanh PD hiện nay. Ngoài ra, sợi cáp này còn được bện nylon giúp chống rối và chống uốn gập. Nếu như các bạn đang sử dụng sạc nhanh cho iPhone và muốn tìm kiếm dây sạc giá rẻ có hỗ trợ chuẩn MFi thì sản phẩm này của UGREEN là sự lựa chọn hàng đầu.

blank

Cáp Belkin USB-C to Lightning MFI (PD 30W)

Belkin là thương hiệu chuyên sản xuất các phụ kiện Apple chính hãng và được đặt bán trên trang web chính thức của Táo khuyết. Với cáp sạc Belkin USB-C to Lightning MFi,  khả năng sạc nhanh PD 30W của sợi dây này có thể nhanh chóng nạp từ 0% lên 50% trong vòng 30 phút cho viên pin của iPhone 14 Pro Max. Ngoài chức năng sạc pin, dây cáp Belkin còn có khả năng truyền tải dữ liệu bằng cách kết nối iPhone hoặc iPad với MacBook (hoặc laptop có cổng USB-C) mà không gặp bất kỳ gián đoạn nào.

blank

Cáp Mophie USB-C To Lightning MFi (PD 18W) 

Được hoàn thiện từ chất liệu nylon được bện tỉ mỉ, dây cáp Mophie USB-C to Lightning này có khả năng chống rối, chống uốn gập khá tốt. Với chuẩn MFi, sản phẩm này có thể sạc và truyền dữ liệu một cách ổn định trên các sản phẩm của Apple từ iPhone, iPad sang Macbook. Bên cạnh đó, với việc hỗ trợ chuẩn Power Delivery, dây sạc này có thể cung cấp công suất sạc tối đa 18W. Ngoài ra, cáp sạc này còn được trang bị công nghệ hiện đại giúp hạn chế rò rỉ điện, đoản mạch, chịu lực tác động mạnh từ bên ngoài. 

blank

Cáp Xiaomi ZMI Lightning MFi

Được hoàn thiện từ nhựa cùng màu trắng đơn giản, Xiaomi ZMI Lightning có thiết kế rất giống với phiên bản lightning của Apple nhưng lại có mức giá “mềm” hơn khá nhiều. Sản phẩm này cũng được chứng nhận MFi, phù hợp để sạc và truyền tải dữ liệu trên mọi thiết bị Apple. Ngoài ra, Xiaomi ZMI Lightning còn được bảo hành tới 2 năm tại các gian hàng chính hãng của ZMI Việt Nam. Đây là sản phẩm dây cáp iPhone đáng để bạn cân nhắc và sở hữu.  

blank

Cáp Vention USB-C to Lightning MFi (PD 20W)

Vention là một trong những hãng chuyên sản xuất dây cáp nổi tiếng với rất nhiều mẫu mã đa dạng. Với chuẩn MFi, cáp sạc Vention USB-C to Lightning hoàn toàn tương thích với mọi thiết bị Apple sử dụng cổng lightning, giúp truyền dữ liệu một cách ổn định. Ngoài ra, sợi cáp này cũng hỗ trợ chuẩn sạc PD 20W, đảm bảo cho quá trình sạc của điện thoại trở nên nhanh chóng nhất có thể.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!