Tin công nghệ

Chiêm ngưỡng huyền thoại game Pokemon Red Blue bản remake HD

Phiên bản remake lại theo phong cách HD-2D của Pokemon Red Blue vừa mang lại sự hiện đại, nhưng vẫn giữ được nét hoài cổ của tựa game đã ngót nghét gần 30 năm tuổi này.

Pokemon Red Blue theo phong cách HD nhìn sẽ như thế nào?

Theo đó, dự án này là một tác phẩm của một họa sĩ pixel 3D tên là Dott. Anh chàng này đã áp dụng phong cách hình ảnh mà chúng ta thường thấy trên những tựa game của Square Enix gần đây như Triangle Strategy hay Octopath Traveler II cho Pokemon Red Blue.

Video của Dott cho thấy các bản hiện đại của Thị trấn Pallet và Thành phố Vermillion trông như thế nào trong HD-2D và kết quả thực sự ấn tượng. Mỗi video là một chuyến tham quan các địa điểm từ trò chơi gốc và một video thậm chí còn giới thiệu nội thất trong ngôi nhà của người chơi.

Chúng được tạo bằng Unreal Engine và bao gồm các cảnh quay của trò chơi Pokemon gốc để so sánh. Những video này đã được tải lên kênh YouTube của Dott từ nhiều tháng trước, nhưng chúng chỉ mới được chú ý gần đây do sự chia sẻ rộng rãi từ cộng đồng mạng.

Vài điểm đáng chú ý về tựa game Pokemon Red Blue

Pokemon Red và Pokemon Blue được phát triển bởi Game Freak và phát hành bởi Nintendo là trò chơi video game điều khiển theo lượt trên hệ máy Game Boy. Đây là tựa game đầu tiên của seri game Pokemon.

pokemon-red-blue-3d-2

Các trò chơi được sản xuất đầu tiên ở Nhật Bản với tên gốc Red và Green vào năm 1996. “Blue” sau đó được sản xuất trong cùng năm như một ấn phẩm đặc biệt. Tựa game sau đó phát hành ở Bắc Mỹ, Úc và châu Âu dưới tên Red và Blue 3 năm sau.

pokemon-red-blue-3d-3

Red và Blue có được nhận xét tốt từ những nhà phê bình, đặc biệt là cho khả năng trao đổi Pokémon. Tựa game nhận được số điểm khá cao trên những trang đánh giá game. Sự phát hành của game đánh dấu cho sự khởi đầu của thứ sẽ trở thành công ty tỷ đô, bán được hàng triệu bản toàn thế giới. Năm 2009 tựa game xuất hiện trong Sách Kỷ lục Guinness với danh hiệu “Game RPG bán chạy nhất trên Game Boy” và “Game RPG bán chạy nhất mọi thời đại”.

Tạm kết

Sau khi xem những đoạn video trên, bạn có suy nghĩ như thế nào về tựa game huyền thoại Pokemon Red Blue được làm theo phong cách đồ họa mới? Hãy để lại bình luận cá nhân và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ và thủ thuật mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Các cách để tiết kiệm pin trên S23 Ultra và các máy Samsung khác!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!