Tin công nghệ

iPhone Ultra là điện thoại đầu tiên có camera 3 chiều Vision Pro

Theo một tipster trên Weibo, sản phẩm iPhone Ultra trong tương lai sẽ được trang bị camera có khả năng quay video, chụp ảnh 3 chiều và được hỗ trợ xem trên Vision Pro của Apple.

Tài khoản này trước đó đã đưa ra nhiều thông tin chính xác về các sản phẩm của Apple vậy nên tin tức này hoàn toàn đáng tin cậy. Có vẻ như Apple sẽ trang bị cho iPhone Ultra hệ thống camera tốt nhất dựa trên công nghệ Vision Pro do Apple phát triển để giúp camera thường thấy để có được khả năng chụp ảnh, video có chiều sâu về mặt không gian.

iPhone Ultra sẽ được trang bị camera có khả năng quay video, chụp ảnh 3 chiều
iPhone Ultra sẽ được trang bị camera có khả năng quay video, chụp ảnh 3 chiều

Apple Vision Pro sẽ mang lại cho iPhone Ultra những hình ảnh, video có độ sâu, đa chiều đáng kinh ngạc. Theo Apple, điều này sẽ giúp cho người dùng cảm nhận được không gian trong hình ảnh, video một cách chân thực nhất. Với Apple Vision Pro, người dùng sẽ được trải nghiệm công nghệ đa chiều mới tiên tiến nhất.

Chúng ta hãy cùng nói về hệ thống camera 3 chiều đã xuất hiện trên Apple Vision Pro trước đó. Nó cho phép bạn chụp và ghi lại những hình ảnh 3 chiều, tạo ra những trải nghiệm chân thật nhất, giúp ghi lại những khoảnh khắc đặc biệt trong cuộc sống và tái hiện nó y như thật với Vision Pro.

Mẫu iPhone Ultra có trang bị camera 3 chiều dự kiến ra mắt năm 2024
Mẫu iPhone Ultra có trang bị camera 3 chiều dự kiến ra mắt năm 2024

Mẫu iPhone Ultra có hệ thống camera 3 chiều này được dự tính sẽ ra mắt vào năm 2024. Chúng ta vẫn còn khá nhiều thời gian để chờ đợi siêu phẩm này, thay vào đó hãy chú ý đến iPhone 15 Series sắp ra mắt thời gian tới.

Dưới đây là những thông số rò rỉ mới nhất mà chúng tôi cập nhật được từ các nguồn tin uy tín về camera của dòng sản phẩm hot nhất này.

Các mẫu thông thường sẽ được trang bị cảm biến chính 48MP, nhưng các báo cáo cho thấy nó không giống 48MP như dòng iPhone 14 Pro hiện tại. Thay vào đó, iPhone 15 và 15 Plus sẽ có cảm biến mới của Sony với thiết kế xếp chồng lên nhau, giúp cải thiện khả năng đọc và chất lượng ánh sáng yếu.

Camera của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max nhận được những cải tiến đáng kể 
Camera của iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max nhận được những cải tiến đáng kể 

iPhone 15 Pro sẽ giữ lại cảm biến chính 48MP của iPhone 14 Pro hiện tại nhưng sẽ có camera góc siêu rộng mới, tốt hơn. Mong đợi những cải tiến về chất lượng của camera tele, mặc dù thực tế là nó có thể có cùng phần cứng bên dưới.

  • Camera chính: 48MP, f/1.8, Sony IMX803 1/1.3 inches.
  • Ống kính tele: 12.7MP, f/2.8 inches.
  • Ống kính siêu rộng: 13.4MP, f/2.2 inches.

iPhone 15 Pro Max sẽ có camera chính và camera siêu rộng giống như mẫu Pro, nhưng sẽ là iPhone duy nhất trang bị tính năng zoom tiềm vọng mới. Một báo cáo trích dẫn mức thu phóng sẽ nằm trong khoảng từ 5x đến 10x. Nó có thông số cụm camera như sau:

  • Camera chính: 48MP, f/1.8, Sony IMX803 1/1.3 inhces.
  • Camera tele: 12.7MP, f/2.8 inches, camera kính tiềm vọng 85mm, 1/1.9 inches.
  • Camera siêu rộng: 13.4MP, f/2.2 inches.

Tuy nhiên, theo rò rỉ này từ Trung Quốc, kính tiềm vọng mới sẽ là ống kính tương đương 85mm với khẩu độ f/2.8 và cảm biến 1/1.9 inches. Điều đó sẽ đưa mức thu phóng ở khoảng 4x. Nếu nó lên tới 5x hoặc cao hơn một số zoom kỹ thuật số sẽ cần phải được áp dụng.

iPhone 15 Pro Max sẽ có ống kính tiềm vọng mới
iPhone 15 Pro Max sẽ có ống kính tiềm vọng mới

Các nhà phân tích cho rằng Apple đã quyết định biến kính tiềm vọng thành một tính năng độc quyền của mẫu iPhone 15 Pro Max vì hạn chế về không gian mặt sau lưng máy. Module máy ảnh trên iPhone 15 Pro Max sẽ lớn hơn đáng kể so với iPhone 15 Pro và 14 Pro Max trước đó.

Apple dự kiến ​​​​sẽ thiết kế kích thước lớn hơn cho iPhone 16 Pro và 16 Pro Max ra mắt vào năm 2024 – lần lượt là 6,3 inches và 6,9 inches – điều này sẽ cho phép sử dụng kính tiềm vọng ở cả hai mẫu máy.

Trước đó, Apple đã gửi thư mời đến truyền thông tham dự sự kiện Apple Wonderlust vào ngày 12/9 tới. Đây là sự kiện ra mắt quan trọng nhất của Apple từ đầu năm đến hiện tại, nó cũng là sự kiện nhằm ra mắt sản phẩm được mong chờ nhất hành tinh là iPhone 15 Series, Apple Watch Series và bản nâng cấp của Apple Watch Ultra.

Những tin tức mới đây còn cho biết iPhone 15 Pro Max được nâng cấp khả năng quay phim 8K và có camera tiềm vọng zoom 10X đem lại chất lượng ảnh như 1 chiếc máy ảnh thực thụ.

iPhone 15 Pro Max đem lại khả năng nhiếp ảnh như một chiếc máy ảnh thực thụ
iPhone 15 Pro Max đem lại khả năng nhiếp ảnh như một chiếc máy ảnh thực thụ

Không những vậy nó còn nhiều nâng cấp khác như: Dynamic Island cho cả 4 model, sạc Lightning thay thế bằng USB-C có tốc độ nhanh hơn, hỗ trợ Thunderbolt, dung lượng pin nâng cấp, thay đổi cảm biến cao cấp gần 1 inches đắt đỏ của Sony, thu gọn thiết kế tới 30%, nút Action Button cảm ứng, tiết kiệm năng lượng, viền màn siêu mỏng 1mm,…

Những thông số trên cùng uy tín lâu năm của Apple khiến iPhone 15 Series trở thành sản phẩm hot và được mong chờ nhất khi nó được ra mắt. Dự kiến sản phẩm mới hàng đầu nhà Táo sẽ quét sạch mọi đối thủ trên thị trường và cháy hàng ngay khi ra mắt.

Tình trạng thiếu hụt nguồn cung năm nay có thể còn nghiêm trọng hơn mọi năm khi mà Apple đã giảm khoảng 10% sản lượng so với năm ngoái. Bạn hãy theo dõi MobileCity để cập nhật những tin tức mới nhất về iPhone 15 Series và biết được thời gian đặt hàng sớm nhất nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!