Tin công nghệ

Apple mở rộng dòng Airpods với sản phẩm giá cả phải chăng và Airpods Max

Apple có thể đang lên kế hoạch cải tiến dòng tai nghe không dây AirPods nổi tiếng của mình vào cuối năm nay. Nhà phân tích Jeff Pu báo cáo rằng công ty đang hướng tới việc tung ra một mẫu thiết bị có giá cả phải chăng hơn và dòng AirPods Max. Báo cáo của Pu cho biết thêm rằng việc sản xuất sẽ liên quan đến một công ty con của Foxconn và dự kiến ​​sẽ tăng cường sản xuất tại một nhà máy ở Ấn Độ vào cuối năm 2024.

Apple mở rộng dòng AirPods với sản phẩm giá cả phải chăng và AirPods Max

Các tin đồn về dòng AirPods rẻ hơn

Bên cạnh AirPods Max cũng có những tin đồn về một dòng sản phẩm rẻ hơn. Những tin đồn này phù hợp với những dự đoán trước đó từ Mark Gurman của Bloomberg. Người này đã cho biết rằng hai phiên bản cập nhật của AirPods tiêu chuẩn sẽ ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10. Ngoài ra, thông tin còn cho biết chúng có tên mã là B768E và B768M.

Gurman chỉ ra rằng những mẫu mới này sẽ có những cải tiến về thiết kế để vừa vặn hơn, chất lượng âm thanh cũng được cải thiện và hộp sạc hỗ trợ USB-C. Phiên bản cao cấp hơn của các mẫu cập nhật này cũng có thể bao gồm các tính năng như khử tiếng ồn chủ động (ANC) và loa trong hộp sạc để hỗ trợ theo dõi Find My.

airpods-max-1airpods-max-1
Các tin đồn về dòng AirPods rẻ hơn

Không chắc liệu mô hình sản phẩm giá rẻ hơn mà Pu đề cập có giống với dự đoán của Gurman về AirPods thế hệ thứ 4 cấp thấp hay không. Tuy nhiên, việc bổ sung một mức giá dễ tiếp cận hơn cho dòng sản phẩm âm thanh của Apple dường như có thể xảy ra.

Gurman cũng tiết lộ rằng quá trình sản xuất hàng loạt AirPods 4 sẽ bắt đầu vào tháng 5 thông qua các đối tác GoerTek và LuxShare Precision. Nó có khả năng ra mắt cùng lúc với dòng iPhone 16.

Tin đồn về AirPods Max

Có tin đồn nói rằng bản cập nhật cho AirPods Max cao cấp sẽ xuất hiện vào quý cuối cùng của năm 2024. Tuyên bố vào tháng 10 của Gurman bao gồm tuyên bố về việc Apple sẽ phát hành bản cập nhật cho AirPods Max vào khoảng năm 2024. Tuy nhiên, những thay đổi sẽ rất ít với màu sắc mới và dự kiến ​​sẽ chuyển sang USB-C mà không có nâng cấp đáng kể nào khác. Bản tin tháng 12 của ông có nhắc lại tin đồn nhưng không cung cấp gì thêm về chúng.

Vào tháng 2, nhà rò rỉ hàng loạt Instant Digital đã đăng lên Weibo rằng AirPods Max mới chắc chắn sẽ ra mắt trong năm nay. Người rò rỉ cũng đề cập rằng những thay đổi sẽ thưa thớt, trong đó có việc bổ sung USB-C.

airpods-max-2airpods-max-2
Tin đồn về AirPods Max

Instant Digital còn cho rằng con chip bên trong vẫn có thể là H1, do đó AirPods Max không hỗ trợ Âm thanh thích ứng. Đây là tính năng sử dụng cả tính năng Khử tiếng ồn chủ động và Độ trong suốt để thay đổi âm thanh một cách thông minh tùy thuộc vào điều kiện môi trường của người dùng.

Những tin đồn về AirPods thế hệ mới

Apple hiện đang cung cấp hai mẫu AirPods, trong đó mẫu thế hệ thứ hai đóng vai trò là phiên bản cấp thấp và thế hệ thứ ba là biến thể tầm trung. Có vẻ như Apple đang có ý định giữ nguyên cách tiếp cận hai cấp này trong thời điểm sắp tới.

Vào tháng 10, Mark Gurman của Bloomberg tuyên bố rằng Apple sẽ ngừng sản xuất AirPods thế hệ 2 và thế hệ 3 để thay thế bằng một cặp thế hệ thứ tư. Những mẫu mới này rõ ràng sẽ có giá tương tự như những mẫu tiền nhiệm nhưng có thiết kế cải tiến hơn. Điều này được cho là sẽ kết hợp các yếu tố của AirPods thế hệ thứ ba và AirPods Pro, nhưng có thân ngắn hơn.

airpods-max-3airpods-max-3
Những tin đồn về AirPods thế hệ mới bên cạnh tin về AirPods Max

Về tính năng, phiên bản đắt tiền hơn sẽ có tính năng khử tiếng ồn chủ động và hộp sạc nâng cao. Ngoài ra, nó còn bao gồm loa tích hợp cho cảnh báo Find My.

Việc ra mắt vào tháng 9 hoặc tháng 10 sẽ có nhiều ý nghĩa với công ty. Dựa trên thời gian thông báo AirPods trước đó của Apple, buổi giới thiệu vào mùa thu sẽ là thời điểm lý tưởng để tiếp thị và điều này sẽ giúp doanh số bán hàng của sản phẩm được nâng cao hơn.

Tạm kết

Trên đây là những tin đồn về việc Apple có kế hoạch ra mắt dòng AirPods rẻ hơn và AirPods Max mới. Nếu điều này trở thành sự thật, người dùng sẽ có thêm nhiều lựa chọn hơn.

Xem thêm Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin

Đừng quên đăng ký kênh Hoàng Hà Channel bạn nhé:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!