Tin công nghệ

Google tăng số năm cập nhật Android cho Pixel 8

Mới đây, trang 9to5Google đã tiết lộ một số thông tin về chính sách cập nhật mới của dòng Google Pixel 8. Đáng chú ý, Google sẽ cung cấp cho mẫu máy này nhiều phiên bản Android hơn so với Samsung, thương hiệu đang dẫn đầu về thời gian cập nhật phần mềm trên thị trường smartphone Android.

Đối với Google, bắt đầu từ dòng Pixel 6, hãng chỉ cung cấp 3 bản Android lớn và 5 năm cập nhật bảo mật. Chính sách cập nhật này của Google đã khiến người dùng không hài lòng vì dòng Pixel vốn được xem là “con cưng” của hệ điều hành Android, nhưng lại nhận được ít bản cập nhật hơn Samsung và Xiaomi.

Theo báo cáo mới nhất của 9to5Google, Pixel 8 sẽ là dòng máy đầu tiên của Google được hưởng chính sách cập nhật mới với nhiều phiên bản Android hơn Samsung và thậm chí là cập nhật lâu dài như iPhone. Tuy nhiên, trang tin này vẫn chưa tiết lộ số bản Android mà mẫu máy này sẽ được hỗ trợ, nhưng nếu thông tin trên là chính xác thì người dùng Pixel sẽ được hưởng lợi nhiều nhất. Đồng thời, các thương hiệu khác có thể áp dụng chính sách tương tự để nâng cao trải nghiệm người dùng cũng như tăng giá trị của sản phẩm.

blank

Hiện tại, Samsung đang cung cấp 4 phiên bản Android lớn dành cho các thiết bị cao cấp của hãng (bao gồm điện thoại và máy tính bảng). Ngoài các mẫu cao cấp, Samsung cũng áp dụng chính sách này đối với một số thiết bị giá rẻ như dòng Galaxy A và Galaxy F. Thậm chí, thương hiệu Xiaomi gần đây cũng đã áp dụng chính sách tương tự dành cho mẫu Redmi K60 Ultra tại thị trường Trung Quốc.

Pixel 8 series sẽ được ra mắt vào ngày 4 tháng 10 sắp tới. Cả 2 mẫu máy dự kiến đều được trang bị chip Tensor G3 và màn hình với độ sáng được nâng cấp đáng kể so với phiên bản tiền nhiệm là Pixel 7 series.

Theo: 9to5Google, Android Authority

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!