Tin công nghệ

Trên tay Xiaomi 13T: Thiết kế độc đáo, kết hợp đột phá công nghệ

Hôm nay, hãy cùng chúng tôi chiêm ngưỡng hết vẻ đẹp của chiếc điện thoại Xiaomi 13T thông qua bài viết trên tay Xiaomi 13T này nhé. Xiaomi 13T là một trong 2 mẫu điện thoại thuộc dòng Xiaomi 13T Series. Được ra mắt vào năm 2023, Xiaomi 13T là một chiếc điện thoại thông minh đáng chú ý của thương hiệu, mang đến cho người dùng trải nghiệm toàn diện và đáng giá.

Điện thoại không chỉ nổi bật với hiệu năng mạnh mẽ và tính năng tiên tiến mà còn với thiết kế độc đáo, tinh tế. Trên tay Xiaomi 13T, người dùng sẽ được trải nghiệm một thiết kế đẳng cấp, sự kết hợp hoàn hảo giữa những yếu tố thẩm mỹ và công nghệ tiên tiến.

Chắc hẳn nói đến đây mọi người cũng tò mò không biết chiếc điện thoại này có gì đặc biệt mà lại được “tâng bốc” như vậy đúng không? Đừng rời màn hình đi đâu, hãy cùng khám phá những phần dưới đây cùng MobieCity nhé!

Trên tay Xiaomi 13T

Trên tay chúng tôi đang cầm đó chính là hộp đựng full phụ kiện của Xiaomi 13T. Chiếc điện thoại này đem đến cho người dùng một cảm giác không thể háo hức hơn, muốn khám phá hết những công nghệ tuyệt vời mà nó mang lại. Hãy cùng nhau đập hộp Xiaomi 13T, một chiếc smartphone được xem là cao cấp nhất của nhà Xiaomi ngay bây giờ nào, liệu nó có đánh bại được các đối thủ khác trên thị trường?

tren-tay-xiaomi-13t-1
Trên tay Xiaomi 13T

Hộp đựng và phụ kiện

Khi bước vào quá trình mở hộp, hình ảnh đầu tiên chạm vào mắt người dùng đó chính là nắp hộp. Với chất liệu cao cấp, hộp được thiết kế đơn giản, lấy tông chủ đạo là màu trắng cộng với tên sản phẩm được in bóng phía trên không hề làm mất đi nét sang trọng của máy mà ngược lại còn giúp nó mang đến một cảm giác đặc biệt thanh lịch. Cẩn thận bóc lớp bọc bên ngoài, tiếp theo chúng ta sẽ tiếp cận với chiếc điện thoại Xiaomi 13T. Máy có một chiếc màn hình siêu lớn và sắc nét ở phía trước, phía sau là bản lề camera chính được bố trí một cách hài hòa.

tren-tay-xiaomi-13t-2
Hộp đựng của điện thoại Xiaomi 13T

Tiếp sau đó, khi chúng ta tiếp xúc với phần còn lại của hộp, bạn có thể tìm thấy các phụ kiện cần thiết đi kèm. Các phụ kiện này bao gồm cáp sạc nhanh USB-C, củ sạc, sách hướng dẫn sử dụng. Nhìn chung, về hộp đựng và khâu đóng gói của Xiaomi 13T cũng không có gì khác biệt với hộp đựng của Xiaomi 13T Pro. Tất cả đều được sở hữu một chiếc hộp đựng màu trắng tao nhã đi kèm các phụ kiện bên trong được sắp xếp gọn gàng, ngăn nắp.

tren-tay-xiaomi-13t-3
Các phụ kiện đi kèm bên trong hộp đựng

Thiết kế của Xiaomi 13T

Với viền cong mềm mại và cảm giác chắc chắn, chiếc điện thoại này mang đến một trải nghiệm đáng kinh ngạc trong việc sử dụng hàng ngày. Xiaomi 13T được làm từ các vật liệu chất lượng cao, tạo cảm giác sang trọng và chắc chắn khi cầm nắm. Với khung viền chất liệu tốt và mặt sau bằng kính, Xiaomi 13T tạo ra một sự kết hợp hài hoà giữa cảm giác mát mẻ của kim loại và độ bóng bẩy của kính. Bề mặt mịn màng và viền cong mềm mại tạo nên một thiết kế mỏng nhẹ và dễ cầm nắm.

tren-tay-xiaomi-13t-4
Màn hình AMOLED kích thước lớn và tỷ lệ màn hình gần như không viền

Màn hình của Xiaomi 13T là một điểm nhấn quan trọng trong thiết kế. Với màn hình AMOLED kích thước lớn và tỷ lệ màn hình gần như không viền, Xiaomi 13T mang đến một trải nghiệm xem phim và chơi game tuyệt vời. Tỷ lệ màn hình rộng cùng với độ phân giải cao, độ tương phản tốt giúp máy hiển thị hình ảnh sắc nét, chân thực và sống động.

tren-tay-xiaomi-13t-5
Đằng trước có một lỗ đen là nơi đặt camera selfie

Xiaomi 13T được trang bị hệ thống camera đa điểm tinh xảo. Camera chính được đặt ở mặt sau và được tích hợp một cách hài hòa vào thiết kế. Smartphone cũng được trang bị các cảm biến và ống kính xịn sò, mang đến khả năng chụp ảnh và quay video chất lượng cao.

Bố trí nút và cảm biến trên Xiaomi 13T được thực hiện một cách thông minh và tiện ích. Các nút bấm như nút nguồn, nút tăng, giảm âm thanh được đặt ở vị trí dễ tiếp cận và phù hợp với việc sử dụng một tay. Ngoài ra, Xiaomi 13T cũng tích hợp các cảm biến như cảm biến vân tay và cảm biến nhận diện khuôn mặt, giúp người dùng mở khóa thiết bị một cách nhanh chóng và gia tăng bảo mật.

tren-tay-xiaomi-13t-6
Nút nguồn, nút tăng, giảm âm thanh được đặt ở vị trí dễ tiếp cận

Với thiết kế độc đáo và tinh tế, Xiaomi 13T thể hiện sự sáng tạo, đột phá trong ngành công nghệ di động thông minh phân khúc tầm trung cận cao cấp. Từ vật liệu chất lượng cao, tỷ lệ màn hình gần như không viền, đến hệ thống camera đa điểm và bố trí nút thông minh, Xiaomi 13T tạo ra một trải nghiệm thiết kế đẳng cấp và tiện ích cho người dùng. Với những tính năng và thiết kế hàng đầu này, Xiaomi 13T chắc chắn là một lựa chọn hấp dẫn trong thị trường điện thoại thông minh hiện nay.

tren-tay-xiaomi-13t-7
Mặt trước của Xiaomi 13T còn được tích hợp một hệ thống cảm biến vân tay ẩn

Thông số kỹ thuật của Xiaomi 13T

Như chúng ta đã biết, Xiaomi 13T được hãng trang bị cho những tính năng cực kì hữu ích, điều đó được thể hiện trực tiếp qua những thông số kỹ thuật mà nó đang sở hữu. Để mọi người có thể nắm bắt khái quát về những gì mà Xiaomi 13T đang có, MobieCity chúng tôi đã đưa ra bảng thông số kỹ thuật tóm tắt của chiếc điện thoại này như sau:

Bảng thông số kỹ thuật Xiaomi 13T

Tiêu chí Xiaomi 13T
Kích thước 162.2 x 7.85 x 8.5 mm
193 gram
Chipset MediaTek Dimensity 8200 Ultra (4 nm)
8 nhân: 1×3.1 GHz Cortex-A78, 3×3.0 GHz Cortex-A78, 4×2.0 GHz Cortex-A55
GPU: Mail-G610 MC6
Màn hình AMOLED 6.67 inches, 1.220 x 2.712 pixel, 68B màu, 144Hz, HDR10+, độ sáng tối đa 2.600 nits, tỷ lệ khung hình 20.01 : 9.446
Camera sau 50MP, f/1.9 (góc rộng)
50MP, f/1.9 (tele)
12MP, f/2.2 (góc siêu rộng)
Zoom quang học 2x
Quay video: 4K@30fps (HDR10+), 1080p@30/60/120fps, gyro-EIS
Camera trước 20MP, f/2.2 (góc rộng)
Quay video: 1080p@30fps, HDR10+
Bộ nhớ RAM: 8 GB, 12 GB
ROM: 256 GB
Pin & sạc Li-Po: 5.000 mAh
Sạc nhanh 67W

Xiaomi 13T giá bao nhiêu tiền?

Với hàng loạt những tính năng hấp dẫn mà Xiaomi 13T hiện có, vậy thì giá bán của chiếc điện thoại này sẽ rơi vào khoảng bao nhiêu tiền? Liệu rằng nó có quá đắt không? Bạn hoàn toàn yên tâm, giá bán của chiếc điện thoại này cũng khá mềm cho những ai muốn sở hữu. Xiaomi 13T chỉ có duy nhất 2 biến thể bộ nhớ để người dùng có thể lựa chọn. Với mỗi bộ nhớ khác nhau, mức giá chắc chắn sẽ có sự chênh lệch. Tuy nhiên, điều này là không đáng kể. Cụ thể sẽ như sau:

  • Phiên bản RAM 8 GB + ROM 256 GB có giá khoảng 11.99 triệu VNĐ.
  • Phiên bản RAM 12 GB + ROM 256 GB có giá khoảng 12.99 triệu VNĐ.

Và hiện nay, ở MobileCity chúng tôi cũng đã bắt đầu mở bán chiếc điện thoại này. Hãy nhanh tay đặt hàng trước để nhận được vô vàn những vocher hấp dẫn nhé!

Lời tổng kết

Trong phân khúc của mình, Xiaomi 13T thực sự là một chiếc điện thoại đáng chú ý với thiết kế đẹp mắt, tính năng hàng đầu và công nghệ tiên tiến. Trên tay Xiaomi 13T không chỉ là một quá trình khám phá, mà còn là một cuộc phiêu lưu tuyệt vời đưa bạn vào thế giới công nghệ hiện đại.

Và bài viết ngày hôm nay của chúng tôi đến đây cũng phải nói lời kết thúc rồi. Nếu bạn thấy bài viết trên tay Xiaomi 13T này hay, hãy để lại cho MobileCity một đánh giá 5 sao nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!