Tin Tức Game

Game mobile Trung Quốc duy trì mức thịnh hành tại Đông Nam Á

Game di động MOBA Mobile Legends: Bang Bang của Moonton Technology vẫn đang chiếm số 1 tại thị trường Đông Nam Á, vượt qua Garena Free Fire” vào năm 2022.

Mobile Legends: Bang Bang trở thành game di động có doanh thu cao nhất tại thị trường này trong quý đầu tiên đến năm 2023, tiếp tục là ”quán quân” doanh thu trò chơi di động Đông Nam Á.

Mobile Legends: Bang Bang chiếm ưu thế tại SEA.

Mobile Legends: Bang Bang chiếm ưu thế tại SEA.

Trong quý đầu tiên của năm 2023, trên sự yêu thích của người chơi đối với chủ đề giải cứu những chú chó, trò chơi match 3 mới Doggo Go do nhà phát hành Nox Interactive của Trung Quốc ra mắt đã có số lượt tải xuống tăng nhanh tại thị trường Đông Nam Á, đứng đầu bảng xếp hạng.

Doanh thu game di động Trung Quốc tại thị trường Đông Nam Á vượt trội. Game di động Trung Quốc duy trì vị trí dẫn đầu tại thị trường Đông Nam Á. Vào năm 2021, tổng doanh thu của 100 game di động hàng đầu Trung Quốc tại thị trường này đạt 1 tỷ USD, chiếm 37% tổng doanh thu của game di động Đông Nam Á. Trong danh sách top 20 game mobile có doanh thu cao nhất Đông Nam Á năm 2022, gần một nửa sản phẩm vẫn đến từ các nhà sản xuất Trung Quốc.

Trong quý đầu tiên của năm 2023, Mobile Legends: Bang Bang đồng thời đứng đầu danh sách tải xuống và danh sách doanh thu của các trò chơi di động Trung Quốc ở Đông Nam Á. Island và Rise of Kingdoms lần lượt xếp thứ 2 đến thứ 5 ở nước ngoài Đông Nam Á danh sách doanh thu trò chơi di động.

Vào tháng 1/2023, có 88 giấy phép mới về game được phê duyệt tại Trung Quốc, tiếp theo là 87 vào tháng 2 và 86 giấy phép khác vào tháng 3 thể hiện sự trở lại mức được thấy lần cuối vào năm 2020.

Doanh thu game Trung Quốc tại SEA.

Doanh thu game Trung Quốc tại SEA.

Các trò chơi đã được phê duyệt và được nhiều người mong đợi bao gồm bản thử nghiệm beta cho Nghịch Thuỷ Hàn Mobile của NetEase, phiên bản chuyển thể trên di động của trò chơi PC cùng tên, sẽ ra mắt vào tháng 6/2023. Honkai: Star Rail cũng sẽ ra mắt trong tháng này, vào ngày 26 tháng 4 với tư cách là tựa game đầu tiên của miHoYo kể từ khi thành công vang dội Genshin Impact. Game nhập vai đã được cấp giấy phép vào tháng 1 và ban đầu ra mắt trên Android, iOS, PC và Epic Games Store, đã có hơn 20 triệu lượt đăng ký vào cuối tháng 3.

Theo báo cáo của South China Morning Post, doanh số trò chơi di động chiếm hơn 70% tổng doanh số ngành game của Trung Quốc vào năm ngoái, vẫn giảm 14,4%. Có vẻ như điều này có thể thay đổi vào năm 2023, với việc Niko Partners kỳ vọng tổng số giấy phép được phê duyệt trong năm nay sẽ vượt qua tổng số giấy phép được phê duyệt của cả năm 2021 và 2022.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!