Tin công nghệ

Google nóng mặt khi bị cáo buộc ăn cắp dữ liệu ChatGPT

chatgpt vs bard 1

Cuộc chiến AI đang diễn ra sôi nổi khi các công ty đua nhau đáp trả sự thành công của ChatGPT của OpenAI. Google gần đây đã giới thiệu chatbot AI của mình – Bard như một đối thủ cạnh tranh trong lĩnh vực này.

Tuy nhiên, các cáo buộc về hành vi trộm cắp trí tuệ đã xuất hiện, với tuyên bố rằng Google đã sao chép công nghệ từ ChatGPT của OpenAI do Microsoft sở hữu. Google hiện đã phản hồi và phủ nhận những cáo buộc này.

Google phủ nhận đã sao chép ChatGPT 

Các cáo buộc đã được đưa ra bởi một báo cáo trên The Information. Trong đó tuyên bố rằng thành công của ChatGPT đã thúc đẩy hai nhóm nghiên cứu AI trong Alphabet – công ty mẹ của Google gạt bỏ sự cạnh tranh gay gắt và hợp tác trong nỗ lực chung có tên là Gemini. Sự hợp tác này bắt đầu sau những nỗ lực của Google nhắm cạnh tranh với chatbot của OpenAI thông qua Bard đã vấp phải thất bại.

chatgpt vs bard

Trong một cuộc trò chuyện với The Verge, phát ngôn viên của Google bác bỏ những cáo buộc này: “Bard không được đào tạo về bất kỳ dữ liệu nào từ ShareGPT hoặc ChatGPT.” Google đã công bố bản phát hành truy cập sớm của Bard ở Hoa Kỳ và Vương quốc Anh cũng như có kế hoạch mở rộng khả dụng sang nhiều quốc gia và ngôn ngữ hơn. Giống như các đối thủ cạnh tranh là ChatGPT của OpenAI và chatbot Bing của Microsoft, Bard dựa trên mô hình ngôn ngữ lớn (LLM).

Người dùng có thể tương tác với Bard bằng cách đặt câu hỏi và tinh chỉnh câu trả lời của họ thông qua các câu hỏi tiếp theo. Cách tiếp cận tương tác này sẽ cho phép người dùng khám phá các khả năng của chatbot AI của Google và cung cấp phản hồi có giá trị cho sự phát triển trong tương lai.

chatgpt vs bard 2

Bất chấp những cáo buộc sao chép ChatGPT, Google vẫn cam kết phát triển độc lập và cung cấp trải nghiệm chatbot AI độc đáo cho người dùng. Công ty đã có lập trường kiên quyết chống lại các cáo buộc và tiếp tục đầu tư vào sự phát triển của công nghệ AI của riêng mình.

Tạm kết

Bạn nghĩ sao về cáo buộc này? Hãy để lại bình luận ý kiến của mình dưới đây!

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin mới nhất về công nghệ!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: 10 Pro Tips trên Samsung Galaxy S23 Ultra mà các bạn cần phải biết !!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!