Mở hộp & Đánh giá

AirPods Pro 2 có bản case với USB-C, hết pin thì dùng iPhone 15 series sạc ngược

Sự kiện Wonderlust vừa diễn ra là một trong những sự kiện công nghệ đáng mong chờ nhất của Apple với sự ra mắt của loạt sản phẩm mới. Tại sự kiện lần này, bên cạnh việc giới thiệu cổng sạc USB-C cho những thiết bị iPhone 15 series, Apple cũng đã ra mắt hộp sạc mới sử dụng cổng kết nối này cho AirPods Pro 2. 

Hiện tại, người dùng đã có thể đặt trước phiên bản AirPods Pro 2 mới này ngay từ hôm nay và nhận hàng vào 22/9. Sản phẩm vẫn sẽ giữ nguyên mức giá như trước và được trang bị hộp sạc USB-C mới.

Apple cho biết: “AirPods Pro mới đã được trang bị USB-C nên thật dễ dàng khi sử dụng một sợi cáp duy nhất để sạc cho các dòng máy Mac, iPad, AirPods và iPhone 15. Thậm chí, với dây cáp USB-C, người dùng còn có thể sạc cho AirPods trực tiếp bằng iPhone 15, iPhone 15 Plus, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max.”

blank

Việc chuyển sang cổng sạc USB-C cho phép các thiết bị đồng bộ dễ dàng hơn. Hiện tại, người dùng có thể chỉ cần duy nhất một sợi cáp sạc USB-C để dùng cho tất cả các thiết bị khác nhau từ iPhone, iPad cho đến MacBook. Bên cạnh đó, iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max sử dụng chuẩn USB-C 3 cung cấp tốc độ truyền tải lên đến 10Gbps. Nhờ đó, người dùng có thể dễ dàng xuất các file ProRes có dung lượng hàng chục gigabyte từ iPhone sang máy tính ngoài.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!