Mở hộp & Đánh giá

YouTuber “độ” cổng sạc USB-C cho AirPods Pro, được người tùng tung hô là “huyền thoại”

Mới đây, một video trên kênh YouTube Exploring the Simulation đã khiến người xem thích thú khi anh chàng này đã “độ” thành công cổng sạc trên chiếc AirPods Pro từ Lightning sang USB-C. Chỉ sau 12 giờ đăng tải, video thu về hơn 13 nghìn lượt xem và nhận lại nhiều phản hồi thú vị từ người xem.

Anh Ken Pillonel, chủ kênh YouTube trên cho biết đã gặp nhiều khó khăn khi tiến hành tháo rời chiếc AirPods Pro của mình. Hộp sạc của chúng không được Apple thiết kế để sửa chữa một cách dễ dàng và việc tháo lắp chúng hoàn toàn có thể gây ra hỏng hóc. Giải pháp được Pillonel đưa ra là chế tạo một chiếc vỏ thay thế bằng vật liệu 3D, lắp đặt chúng sau khi quá trình “độ” cổng sạc hoàn thành.


Về quá trình “độ” cổng sạc, Pillonel cho biết anh sử dụng cổng USB-C tiêu chuẩn, nối chúng với mạch tích hợp trên AirPods Pro và lắp đặt trong hộp sạc. USB-C là chuẩn sạc phổ biến trên các thiết bị Android và MacBook – iPad, cho tốc độ và khả năng truyền tải nhanh hơn nhiều so với tiêu chuẩn Lightning truyền thống.

Chỉ sau 12 giờ đăng tải, video trên kênh Exploring the Simulation đã thu hút hơn 13 nghìn lượt xem và gần 1.500 lượt thích. Đa số bình luận từ người dùng đều tỏ ra thích thú, ngưỡng mộ với “phát minh” này, thậm chí còn có người ngỏ ý trả giá để sở hữu chiếc AirPods Pro trên. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng do đã bị thay thế, sửa chữa từ trước, chiếc AirPods Pro trên hoàn toàn không có quyền bảo hành và người dùng cần trả thêm tiền nếu có nhu cầu thay thế, sửa chữa.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!