Tin công nghệ

Nhờ chip mới, Xiaomi 13 Ultra có thể dùng trong 60 phút với chỉ 1% pin

Bên cạnh những nâng cấp đáng mong chờ về camera, Xiaomi mới đây đã tiết lộ thêm về một cải tiến quan trọng khác liên quan đến pin trên Xiaomi 13 Ultra. Thiết bị đầu bảng đến từ nhà sản xuất Trung Quốc được tiết lộ là sẽ có thể sử dụng lên đến 60 phút dù chỉ còn 1% pin.

CEO Lei Jun cho biết rằng, Xiaomi đã có những thay đổi khiến cho thời lượng sử dụng của Xiaomi 13 Ultra nhiều hơn so với thế hệ tiền nhiệm. Cụ thể, hãng đã bổ sung thêm chế độ “Pin khẩn cấp” giúp máy chạm ngưỡng 60 phút sử dụng dù chỉ còn 1% pin. Điều này phần lớn nhờ vào bộ đôi chip Surge P2 và Surge G1 được Xiaomi độc quyền phát triển cho các thiết bị của hãng. Với chế độ mới, người dùng có thể sẽ bị hạn chế một số tính năng của thiết bị, tuy nhiên bù lại thời gian sử dụng sẽ được kéo dài đáng kể trong trường hợp cần thiết. Hiện chưa rõ tính năng “Pin khẩn cấp” sẽ hoạt động cụ thể như thế nào, do đó người dùng vẫn cần đợi sự kiện ra mắt Xiaomi 13 Ultra để có thêm nhiều thông tin hơn.

blank

Trước đó, Xiaomi 12S Ultra đã được trang bị con chip Surge G1 giúp máy có một vài tính năng nâng cao về pin như: tình trạng pin, dự đoán chính xác và kéo dài tuổi thọ pin. Xiaomi giải thích rằng con chip này có khả năng theo dõi mức tiêu hao của pin trong thời gian thực ở mức mili giây nên mới có thể thực hiện các thao tác tính toán chính xác về pin như vậy. Với Surge P1, viên pin của Xiaomi 12S Ultra đã đạt thời lượng sử dụng ấn tượng dù phải “gánh” nhiều trang bị cao cấp như màn hình hay Snapdragon 8+ Gen 1. Do đó, Surge P2 và Surge G1 trên Xiaomi 13 Ultra được dự đoán sẽ tiếp tục phát huy điểm mạnh của thế hệ tiền nhiệm.

Xiaomi 13 Ultra sẽ được ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào ngày 18/4, thiết bị dự kiến sẽ sớm được mở bán trên thị trường quốc tế trong thời gian sắp tới.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!