Mở hộp & Đánh giá

Xiaomi 14T Pro bị lộ thông số kỹ thuật: Có sạc không dây và Dimensity 9300

Theo thông tin từ chuyên trang Android Headlines, chiếc Xiaomi 14T Pro sắp ra mắt sẽ có thông số kỹ thuật gần giống với Redmi K70 Ultra tại thị trường Trung Quốc. Đáng chú ý, điểm khác biệt giữa hai chiếc máy này là Xiaomi 14T Pro sẽ có ống kính telephoto (hệ thống camera vẫn được tinh chỉnh bởi Leica) và hỗ trợ sạc không dây.

Cụ thể, Android Headlines đã tiến hành phân tích các đoạn code trong HyperOS và phát hiện Xiaomi 14T Pro có cùng tên mã với chiếc Redmi K70 Ultra là “rothko“. Ngoài ra, chuyên trang này cũng phát hiện chiếc Xiaomi 14T Pro sắp ra mắt sẽ được trang bị chipset Dimensity 9300 của MediaTek. Mặc dù đều có tên mã giống nhau, nhưng Xiaomi 14T Pro sẽ được trang bị camera telephoto và hỗ trợ sạc không dây, trong khi chiếc Redmi K70 Ultra lại không có hai trang bị trên.

blank
Đoạn code trong HyperOS có chứa tên mã “rothko của Xiaomi 14T Pro và Redmi K70 Ultra, ảnh: Android Headlines

Ngoài Xiaomi 14T Pro, Android Headlines cũng phát hiện một số thông tin liên quan đến chiếc Xiaomi 14T tiêu chuẩn. Theo đó, chiếc máy này sẽ có tên mã là “degas” – được lấy cảm hứng từ tên của họa sĩ nổi tiếng người Pháp Edgar Degas. Tuy nhiên, thông số kỹ thuật và tính năng của chiếc máy này vẫn chưa được tiết lộ. Theo dự đoán của Android Authority, nhiều khả năng Xiaomi 14T sẽ được trang bị chipset tầm trung như Dimensity 8300 và công suất sạc chậm hơn một chút so với phiên bản Pro.

blank

Thêm vào đó, cả Xiaomi 14 tiêu chuẩn và Xiaomi 14T Pro được cho là sẽ ra mắt trên toàn cầu, bao gồm cả thị trường Nhật Bản. Tuy nhiên, Android Headlines tuyên bố rằng, Xiaomi sẽ không bán bộ đôi này ở Ấn Độ.

Theo: Android Headlines

<p>The post Xiaomi 14T Pro bị lộ thông số kỹ thuật: Có sạc không dây và Dimensity 9300 first appeared on Vật Vờ Studio – VVS – Tin tức và đánh giá sản phẩm công nghệ.</p>

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!