Tin Tức Game

Trinity Gears – Game chiến thuật chủ đề khoa học viễn tưởng do NetEase phát triển mở truy cập sớm

Trinity Gears hiện đang mở truy cập sớm cho người dùng Android ở khu vực Nhật Bản từ 09/04.

Là sản phẩm hợp tác giữa ZIOFEE Studio và NetEase Games, Trinity Gears khai thác chủ đề khoa học viễn tưởng kể về cuộc chiến giữa loài người và quân xâm lược tới từ thế giới song song trên nền đồ họa 3D phong cách anime đang thịnh hành hiện nay. Trò chơi mới đây đã mở truy cập sớm đối với người dùng Android và dự kiến cũng sẽ sớm cập bến hệ điều hành iOS trong năm nay.

Trinity Gears do .

Trinity Gears do ZIOFEE Studio và NetEase Games hợp tác phát triển.

Trò chơi lấy bối cảnh giả tưởng vào những năm 39 trước Công nguyên, một tổ chức bí ẩn có tên “Perimeter” xuất hiện ở một thế giới song song và bắt đầu cuộc xâm lược đối với nhân loại. Những người duy nhất có thể chống lại “Perimeter” là những cô gái đặc biệt – những người có thể tạo ra vũ khí từ hư vô. Từ đây một biệt đội đặc biệt đã được thành lập với sứ mệnh tiêu diệt tổ chức bí ẩn kia, trả lại thế giới cho loài người. Người chơi sẽ trong vai chỉ huy của biệt đội này khởi đầu cuộc hành trình của bản thân từ căn cứ ở vùng biển nam Thái Bình Dương.

blank

Đồ họa của Trinity Gears là sự kết hợp hoàn hảo giữa ba yếu tố chính môi trường đa dạng, phong phú, tạo hình nhân vật độc đáo riêng biệt và sự chân thực của các loại vũ khí, thiết bị cơ giới trong trò chơi. Trong đó cả ba yếu tố trên đều được đội ngũ thiết kế chăm chút tới từng chi tiết nhỏ nhất sao cho vừa có thể khái quát nên một thế giới độc nhất nhưng cũng đồng thời truyền tải đến người chơi các trải nghiệm thú vị. Ngoài việc xây dựng nhân vật theo phong cách anime thịnh hành hiện nay (với hơn 65 nhân vật đi kèm thiết bị cơ giới của riêng mỗi cá nhân),ZIOFEE Studio và NetEase Games đã hợp tác với các diễn viên lồng tiếng Nhật Bản như Kana Asumi, Asami Irai, Reina Ueda v.v để lồng tiếng cho các nhân vật giúp người chơi có trải nghiệm hoàn thiện nhất cả về hình ảnh và âm thanh.

Trò chơi được thiết kế trên nền đồ hoạ 3D theo phong cách anime.

Trò chơi được thiết kế trên nền đồ hoạ 3D theo phong cách anime.

Trinity Gears sẽ thuộc thể loại chiến thuật với việc tập trung vào việc xây dựng đội hình cũng như sử dụng linh hoạt các loại chiến thuật trong trận đấu. Trò chơi không chỉ hướng người chơi tới việc chiêu mộ cũng như phát triển sức mạnh cho các ‘cô gái’ mà còn đòi hỏi người chơi tính nhạy bén trong khi ra quyết định để tận dụng tối đa lợi thế của nhân vật, sân đấu từ đó tích lũy ưu thế và giành chiến thắng trong các ván đấu. Trên cơ sở đó của lối chơi, đội ngũ sản xuất đã phân chia các nhân vật theo nhiều hướng khác nhau như phẩm chất, sức mạnh, sở trường hay thiết bị cơ giới của bản thân để gia tăng tối đa tính chiến thuật cho Trinity Gears.

Trinity Gears thuộc thể loại chiến thuật.

Trinity Gears thuộc thể loại chiến thuật.

Ngoài việc tham gia các trận chiến cũng như quản lý nhân vật, người chơi còn có thể phát triển sức mạnh cho đội hình của bản thân thông qua một loạt các tòa nhà có vai trò khác nhau, chúng sẽ vừa giúp người chơi tăng cấp sức mạnh cho nhân vật vừa đem lại nhiều tài nguyên, vật phẩm quan trọng. Một điểm độc đáo khác của Trinity Gears là việc các thiết bị cơ giới đi kèm với nhân vật cũng sẽ biến đổi ngoại hình khi nhân vật phát triển.

Các thiết bị cơ giới cũng sẽ biến đổi ngoại hình theo sự phát triển của nhân vật.

Các thiết bị cơ giới cũng sẽ biến đổi ngoại hình theo sự phát triển của nhân vật.

Bạn đọc quan tâm đến Trinity Gears có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link trang chủ: https://www.trinitygears.jp/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!