Tin Tức Game

Planet Reboot – Siêu phẩm nhâp vai sinh tồn chủ đề khoa học viễn tưởng phát hành ngày 23/02

Planet Reboot sẽ chính thức được phát hành trên cả hai nền tảng là di động và pc vào ngày 23/02.

Tại Triển lãm trò chơi quốc tế Đài Bắc 2023 vừa mới kết thúc gần đây, “siêu phẩm” nhập vai sinh tồn Planet Reboot đã được công bố lịch trình phát hành cụ thể là ngày 23/02 sắp tới. Trong triển lãm này, với gian hàng được thiết kế theo phong cách khoa học viễn tưởng cùng hàng loạt các hoạt động và các màn cosplay thú vị, trò chơi đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của những người có mặt ở sự kiện; đồng thời hơn 2000 khán giả may mắn đã có cơ hội trải nghiệm trực tiếp trò chơi và đánh giá rất tích cực về sản phẩm lần này.

Được biết, đội ngũ thiết kế trò chơi đã chi hàng triệu đô la để hợp tác với các “bậc thầy” hàng đầu trong các lĩnh vực để hoàn thiện nội dung, xây dựng thế giới khoa học viễn tưởng một cách chân thực và chính xác nhất. Trong đó trò chơi đã mời nhà thiết kế cơ khí người Nhật Masaharu Kawamori tham gia vào việc thiết kế áo giáp trong trò chơi; hợp tác với Ma Yansong, người sáng lập MAD Architects, để tạo ra một tòa nhà khoa học viễn tưởng trong trò chơi; hợp tác với nhà sáng tạo âm nhạc Benjamin Wallfisch của ” Blade Runner 2049 ”  để tạo ra một bản nhạc chủ đề tương lai dành riêng cho trò chơi.

Thiết kế áo giáp do .

Thiết kế áo giáp do Masaharu Kawamori sáng tạo.

Planet Reboot lấy bối cảnh tương lai giả tưởng nơi công nghệ khoa học của con người đã có những tiến bộ vượt bậc, lúc này mong muốn khám phá vũ trụ ngày càng trở nên bức thiết nhất là để tìm kiếm các nguồn tài nguyên mới. Thế nhưng trong lúc khám phá vũ trụ, con người đã vô tình xâm phạm vào lãnh thổ của một giống loài ngoài hành tinh, từ đây cuộc xâm lăng của giống loài đó đối với Trái Đất bắt đầu. Đỉnh điểm trong cuộc xâm lăng đó đã dẫn đến sự huỷ diệt của văn minh loài người, chỉ một số nhóm nhỏ sống sót với sứ mệnh khôi phục nền văn minh, đánh đuổi người ngoài hành tinh.

Bên cạnh đồ họa 3D đẹp mắt, Planet Reboot còn hứa hẹn sẽ mang tới cho người chơi nhiều trận chiến hoành tráng với những con boss mạnh mẽ. Đặc biêt trò chơi sẽ còn có phiên bản pc hứa hẹn sẽ hỗ trợ người chơi chơi cùng lúc trên nhiều nền tảng cũng như mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn cho bản thân và bạn bè.

Bạn đọc quan tâm đến Planet Reboot có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://act.nvsgames.com/thmpre

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!