Tin công nghệ

Từ 14/4, Taxi Xanh SM với dàn xe VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức lăn bánh ở Hà Nội

Taxi Xanh SM với dàn xe VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng lăn bánh trên Thủ đô từ 14/4

Ngày 14/04, Công ty Cổ phần Di chuyển Xanh và Thông minh GSM (Green – Smart – Mobility) khai trương dịch vụ taxi điện với thương hiệu Taxi Xanh SM tại Hà Nội. Sự kiện là bàn đạp cho kế hoạch phủ sóng Taxi Xanh SM tới ít nhất 5 tỉnh thành phố trên cả nước trong năm 2023.

thương hiệu Taxi Xanh SM tại Hà Nội

Taxi Xanh SM tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường

Từ ngày 14/4, Taxi Xanh SM triển khai 2 dịch vụ di chuyển xanh và thông minh là GreenCar và LuxuryCar. Giai đoạn đầu 2 loại xe được đưa vào dịch vụ là VinFast VF e34 (GreenCar) và VinFast VF 8 (LuxuryCar). Đội xe GreenCar cũng sẽ bổ sung thêm dòng xe VF 5 Plus sau khi VinFast chính thức bàn giao xe.

Taxi Xanh SM tiết kiệm năng lượng, thân thiện với môi trường

Thương hiệu Taxi Xanh nổi bật với màu Cyan xanh, sạch, đẹp. Màu Cyan là sự kết hợp giữa Green (xanh lá – màu đại diện cho môi trường và năng lượng xanh) và Blue (xanh nước biển – biểu tượng của sự thông minh và công nghệ). GreenCar của Taxi Xanh SM mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xanh, thông minh hoàn toàn khác biệt.

Giá cước dịch vụ taxi

Giá khởi điểm cho 1 km đầu tiên của dịch vụ GreenCar là 20.000 đồng. Giá cước đối với xe VF 5 Plus là 14.000 đồng/km, đối với xe VF e34 là 15.500 đồng/km đối với 24 km tiếp theo. Từ km thứ 26 trở đi, giá cước lần lượt là 12.000 đồng/km đối với VF 5 Plus và 12.500 đồng/km đối với VF e34. Đối với LuxuryCar, mức giá cố định cho dịch vụ này là 21.000 đồng/km cho toàn bộ hành trình.

Giá cước dịch vụ taxi

Bạn có thể trải nghiệm taxi tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường ngay hôm nay tại Hà Nội. Khách hàng có thể dễ dàng gọi xe qua số tổng đài toàn quốc 1900 2088 hoặc trực tiếp vẫy xe trên đường và tại các điểm đón. Khách hàng cũng có thể tải ứng dụng Taxi Xanh SM trên App Store và Google Play Store để đặt xe nhanh chóng.

Thương hiệu taxi mới sẽ đưa vào hoạt động 500 xe VF e34 và 100 xe VF 8 tại Hà Nội trong giai đoạn đầu. Taxi Xanh SM sẽ có mặt tại toàn bộ hệ thống các Trung tâm thương mại của Vincom và các địa điểm công cộng tại Hà Nội. Taxi Xanh SM với dàn xe VinFast của tỷ phú Phạm Nhật Vượng chính thức phục vụ đông đảo khách hàng từ ngày 14/04/2023.

Tạm kết

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Những dự đoán của Bill Gates về AI | Hoàng Hà Channel

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!