Tin công nghệ

Apple Store trực tuyến cập bến Việt Nam vào ngày 18/5

Apple-ra-mat-cua-hang-truc-tuyen-cho-thi-truong-Viet-Nam-vao-ngay-18-thang-5

Trang chủ Apple đã chính thức công bố sẽ sẽ ra mắt cửa hàng Apple Store trực tuyến cho thị trường Việt Nam. Mốc thời gian được ấn định là 09h00 ngày 18/5/2023.

Đây được coi là một bước tiến lớn trong việc Apple bắt đầu quan tâm nhiều hơn đến thị trường trăm triệu dân của nước ta.

Apple Store trực tuyến sẽ mang lại điều gì?

Với những gì đã đăng tải, Apple Store trực tuyến tại Việt Nam sẽ gồm những tiện ích

  • Hỗ trợ mua sắm dễ dàng sản phẩm Apple & các dịch vụ đi kèm
  • Thu cũ đổi mới iPhone
  • Giao hàng miễn phí tận nhà

Theo đó, Apple sẽ cung cấp đầy đủ các dòng sản phẩm Apple và bố trí đội ngũ chuyên môn hỗ trợ tiếng Việt trực tiếp, với chất lượng tương đương với các cửa hàng Apple Store trên toàn thế giới.

Vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm nhất: Hỗ trợ bảo hành & Mức giá bán sản phẩm – tạm thời chưa được Apple cung cấp. Có thể hãng sẽ cập nhật thêm trong tương lai.

Apple Store trực tuyến cập bến Việt Nam vào ngày 18/5

Deirdre O’Brien, Phó Chủ Tịch Cấp Cao mảng bán lẻ cho biết: “Chúng tôi vinh dự khi có cơ hội mở rộng tại Việt Nam, cũng như vui mừng khi có thể cung cấp dịch vụ vượt trội của Apple đến cho khách hàng, với Apple Store trực tuyến.”

“Với cửa hàng trực tuyến, khách hàng tại Việt Nam giờ đây có thể khám phá nhiều dòng sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời của chúng tôi, kết nối với những chuyên gia đầy kinh nghiệm,trải nghiệm những tinh hoa của Apple dễ hơn bao giờ hết.”

Tuy chỉ là cửa hàng Apple Store trực tuyến, tuy nhiên điều này tiếp tục cho thấy sự quan tâm lớn của “Nhà Táo” vào thị trường Việt Nam. Năm 2022, Apple Việt Nam lần đầu bổ nhiệm giám đốc quốc gia, trong khi kênh YouTube chính thức cũng được mở cuối năm ngoái. Trong cuộc họp báo cáo tài chính hai quý cuối 2022, các lãnh đạo Apple đều nhắc đến Việt Nam như một điểm sáng về tình hình kinh doanh.

Apple Store trực tuyến Việt Nam

Sắm iPhone chính hãng VN/A – Tới ngay Hoàng Hà Mobile

Hoàng Hà Mobile hân hạnh là nhà phân phối chính hãng sản phẩm iPhone chính hãng VN/A tới khách hàng tại thị trường Việt Nam. Hãy truy cập ngay Hoàng Hà Mobile để tham khảo sản phẩm nguyên seal, chính hãng, bảo hành đúng thời gian của nhà sản xuất và giá tốt nhất thị trường.

THAM KHẢO IPHONE CHÍNH HÃNG GIÁ RẺ

Mọi thắc mắc về thông tin sản phẩm cùng các chương trình khuyến mãi, vui lòng liên hệ HOTLINE 1900.2091. Khách hàng cũng có thể truy cập những địa chỉ này để tham khảo thêm:

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!