Tin công nghệ

Chơi game trên TV màn hình “lồi” bằng điều khiển, tại sao không?

doom-tv-teletext-1

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc sẽ chơi game trên một chiếc TV màn hình lồi cũ kỹ chỉ với chiếc điều khiển trong tay chưa? Nếu chưa thì mời bạn theo dõi hết bài viết này để thấy được thế giới xung quanh chúng ta thú vị đến nhường nào nhé.

Chơi game trên TV màn hình lồi bằng điều khiển

Theo đó, tựa game được “chọn mặt gửi vàng” để chơi trên chiếc TV thế hệ cũ này chính là Doom – một trò chơi đã có tuổi đời 30 năm tuổi ở thời điểm hiện tại. Vốn dĩ, Doom là một trong những tựa game đầu tiên xuất hiện trên PC và tạo được tiếng vang rất lớn ở thời điểm bấy giờ. Cho tới gần đây, trò chơi này mới bất ngờ được nhắc nhiều trở lại nhờ vào một điều tưởng như rất khó tin. Đó là chơi Doom trên một chiếc tivi thùng cũ kỹ.

Cụ thể, mới đây, một anh chàng game thủ mang tên Lukneu đã khiến không ít người bất ngờ khi tạo ra một bản “chế” mới cho phiên bản Doom cổ điển. Phiên bản này sẽ cho phép người dùng chuyển đổi Doom thành tín hiệu teletext – cho phép các game thủ có thể trải nghiệm trò chơi này trên hệ thống thông tin của những chiếc TV thùng cũ kỹ vốn rất phổ biến trong quá khứ.

doom-tv-teletext-2

Theo Lukneu, anh chia sẻ rằng tiến trình ban đầu đã gặp một số khó khăn khi teletext vốn hoạt động dựa trên việc truyền dữ liệu một chiều nên không thể thực sự khởi chạy Doom. Tuy nhiên, việc chạy trò chơi gốc trên một số thiết bị cũng tạo ra trang teletext chứa cảnh cũng không sao. Các gói được gửi bởi doom-teletext giữ kết xuất teletext của khung trò chơi hiện tại, cũng như một thanh trạng thái thông báo về tình trạng hiện tại của người chơi.

doom-tv-teletext-3

Tất nhiên, Lukneu cũng đã nâng cấp phần nào gói dịch vụ của mình theo thời gian để cải thiện độ phân giải màn hình cũng như tăng chất lượng màu sắc hiển thị. Tuy nhiên, Lukneu cũng không nâng cấp quá nhiều vì như thừa nhận, anh chàng muốn giữ lại giao diện cũ kỹ nhất có thể của hệ tivi thùng này.

Tạm kết

Cho đến thời điểm hiện tại, phiên bản Doom của Lukneu vẫn đang thu hút được rất nhiều sự chú ý và nhận được khá nhiều phản hồi tích cực. Còn bạn có suy nghĩ như thế nào về phiên bản Doom chơi trên TV thế hệ cũ này?

Hãy để lại comment và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức và thủ thuật công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Lenovo Tab M10 _ Liệu có cần thiết cho sinh viên ???!!!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!