Tin công nghệ

Facebook bất ngờ gặp lỗi tự động gửi lời mời kết bạn

Vào khoảng 18h00 chiều theo giờ Việt Nam, hàng loạt tài khoản Facebook báo cáo rằng, Facebook của họ tự động gửi lời mời kết bạn với người khác khi truy cập vào trang cá nhân của họ. Theo ghi nhận đến của hàng loạt fanpage lớn từ Việt Nam và nước ngoài, đây là một lỗi có quy mô lớn trên khắp thế giới.

Hiện khi truy cập vào 1 trang cá nhân bất kỳ, người dùng sẽ không thấy gì khác biệt cho đến khi tải lại trang cá nhân đó. Lúc này, Facebook sẽ tự động gửi lời mời kết bạn với đối phương mà không thông báo. Hiện lỗi này đã gây ra sự phiền toái không nhỏ đến người dùng vì sau khi tự động kết bạn, họ không thể huỷ vì Facebook liên tục báo lỗi: “Xin lỗi, chúng tôi không thể xử lý yêu cầu này ngay bây giờ, vui lòng thử lại sau”. Điều này khiến người dùng buộc phải thao tác huỷ lời mời kết bạn nhiều lần mới thành công. Được biết, lỗi này xảy ra trên ứng dụng Facebook trên 2 nền tảng Android và iOS, trong khi Facebook trên trình duyệt hiện vẫn có thể sử dụng bình thường.

Đến khoảng gần 22h00, vấn đề này dường như đã được Facebook khắc phục khi không còn hiện tượng trên xảy ra. Tuy vậy, nó cũng đã khiến cho nhiều người cảm thấy khó chịu. Phía Meta, công ty mẹ của Facebook cũng không hề đề cập gì về lỗi trên. Trước đó không lâu, Facebook cũng đã có nhiều lần bị lỗi sever khiến ứng dụng nhắn tin Messenger không thể gửi & nhận tin nhắn.

Hiện Facebook vẫn đang là nền tảng mạng xã hội được đa số người dùng lựa chọn. Tuy nhiên trong thời gian trở lại đây, Meta liên tục dính vào những bê bối liên quan đến dữ liệu. Ứng dụng Facebook cũng ghi nhận nhiều lỗi khó hiểu. Vì thế, nhiều người dùng đang muốn từ bỏ để chuyển sang một nền tảng mạng xã hội khác.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!