Tin Tức Game

Hướng dẫn cách chọn thánh di vật Baizhu

Chúng ta đã tìm hiểu về nhân vật Baizhu và cách build nhân vật này. Tuy nhiên để có thể hiểu rõ về cách chọn thánh di vật Baizhu, chúng ta cùng tìm hiểu bài viết dưới đây nhé.

Chọn thánh di vật build Baizhu

Trước khi lựa chọn Trang bị Thánh Di Vật (TDV) cho Baizhu, bạn cần ghi nhớ rằng để sử dụng chiêu nộ, Baizhu cần tối thiểu 80 năng lượng và mỗi kỹ năng nguyên tố tạo ra từ 3-4 hạt năng lượng. Vì vậy, để đảm bảo Baizhu có thể sử dụng chiêu nộ liên tục, bạn cần tăng hiệu quả nạp đến mức 160-200% nếu Baizhu là nhân vật Thảo duy nhất trong đội hình.thánh di vật Baizhu

Tuy nhiên, nhu cầu tăng hiệu quả nạp sẽ giảm đi nếu bạn có vũ khí Tây Phong, thêm nhân vật hệ Thảo, có Raiden hay Fischl trong đội hình,… Điều này sẽ giúp Baizhu tích năng lượng nhanh hơn và dễ dàng sử dụng chiêu nộ liên tục.

>Đâu là điểm thay đổi đáng kinh ngạc Genshin Impact 3.7

Khi chọn thánh di vật Baizhu, bạn cần tập trung vào các chỉ số chính như đồng hồ nạp hoặc HP, ly HP, nón HP hoặc tăng trị liệu. Chú ý đến dòng phụ hiệu quả nạp, sau đó tập trung vào HP và tăng tỷ lệ tái sinh năng lượng. Vì sát thương của Baizhu rất thấp, sử dụng các TDV thiên về tấn công là không hiệu quả, trong khi đẩy HP của Baizhu đến gần giới hạn 50,000 sẽ đem lại lợi ích lớn hơn rất nhiều.

  • Khi xét về các bộ Trang bị Đặc biệt thánh di vật Baizhu, bạn cần phải xem xét kỹ càng để chọn được bộ phù hợp với tình huống sử dụng. Bộ Ký Ức Rừng Sâu là lựa chọn tốt cho Baizhu khi anh ta là nhân vật Thảo duy nhất trong đội hình hoặc khi chưa có ai trang bị bộ này. Tuy nhiên, trong trường hợp đối mặt với nhiều quái vật hoặc khi Baizhu đóng vai trò Thảo duy nhất trong đội hình Sinh Trưởng, giá trị của bộ này sẽ giảm đáng kể.
  • Bộ Xà Cừ Đại Dương tăng khả năng gây sát thương vật lý của Baizhu, biến anh chàng từ một nhân vật yếu ớt thành một DPS khá mạnh. Tuy nhiên, bộ TDV này chỉ tăng sát thương cho Baizhu mà chưa chắc sẽ tốt hơn các bộ TDV khác có khả năng buff cho toàn đội.thánh di vật Baizhu
  • Bộ Giáo Quan có tác dụng buff đồng đội của Baizhu, đặc biệt là khi trang bị kết hợp với đồng hồ 5 sao hiệu quả nạp. Tuy nhiên, lượng máu Baizhu có thể hồi phục sẽ giảm do bộ TDV này chỉ có 4 sao.
  • Bộ Tông Thất có tác dụng buff tăng tấn công cho đồng đội của Baizhu, rất hữu ích trong trận đấu. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng các phản ứng hệ Thảo thường không cần tấn công mà chỉ cần tập trung vào cấp độ và TTNT.
  • Bộ Thiếu Nữ Đáng Yêu không phù hợp cho Baizhu vì anh chàng đã có khả năng hồi máu vô cùng tốt. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tăng thêm khả năng hồi phục của Baizhu thì có thể sử dụng bộ TDV này nếu cảm thấy cần thiết.

>Cách chơi chi tiết sự kiện Hơi Thở Hoa Gió Genshin Impact 3.5

Để có thể chọn thánh di vật cho Baizhu game thủ cần phải nạp thẻ Zing tại VTC Pay và nhận chiết khấu lớn nhất thị trường. Hiện nay, trên ứng dụng ví điện tử VTC Pay người chơi có thể mua thẻ nạp điện thoại, thẻ game với giá ưu đãi lớn nhất trên thị trường lên tới 6%.blank

Lời kết

Đã rõ ràng rằng bạn đã hiểu cách xây dựng Baizhu, lựa chọn vũ khí và Trang Điểm Viên như thế nào. Trong tương lai, VTC Pay sẽ tiếp tục cung cấp cho các game thủ Genshin Impact nhiều bài hướng dẫn thú vị và độc đáo hơn, vì vậy hãy đừng quên quay lại với chúng tôi nhé!

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!