Tin công nghệ

6 sản phẩm giành giải thưởng công nghệ giáo dục 2023

Giải thưởng EduTech Awards 2023 được trao cho những sản phẩm được kỳ vọng là giải pháp phù hợp cho giáo dục và đào tạo tại Việt Nam.

Ngày 25/11, tại Diễn đàn và Triển lãm giáo dục EDU4.0 ở Hà Nội, Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) và BHub Group tổ chức lễ trao giải EduTech Awards 2023. Đây là giải thưởng chuyên ngành đầu tiên tại Việt Nam nhằm tìm kiếm sản phẩm, nền tảng phục vụ cho giáo dục và đào tạo, được phát triển trên nền công nghệ số.

Chương trình năm nay xét chọn đề cử ở hơn 10 nhóm lĩnh vực gồm: giải pháp quản lý nhà nước về giáo dục và đào tạo; quản lý trường học; dạy học, kiểm tra, đánh giá; công tác tuyển sinh, truyền thông, tiếp thị; nền tảng số phục vụ dạy và học; giáo dục sớm cho trẻ em; phát triển bản thân; đào tạo cho người đi làm; đào tạo cho doanh nghiệp; đào tạo ngoại ngữ.

Các đề cử được đánh giá tập trung vào chất lượng của sản phẩm, công nghệ ứng dụng, tính bảo mật và bản quyền. Bộ tiêu chí cũng xét đến mô hình kinh doanh phù hợp với thực tiễn Việt Nam và doanh thu.

EduTech Awards.

Đại diện một công ty nhận giải tại EduTech Awards. Ảnh: Song Hà

Ba giải pháp đạt danh hiệu Công nghệ giáo dục tiêu biểu gồm: Onschool – phần mềm quản lý học tập trực tuyến của Công ty Công nghệ Giáo dục Trường học trực tuyến; EMIS – nền tảng giáo dục số của Misa; Teky Edtech – mạng xã hội học tập trực tuyến của Teky Holdings.

Ba giải pháp được trao danh hiệu Công nghệ giáo dục triển vọng gồm: ứng dụng học tiếng Anh cho trẻ em Betia English của VTC; Magic Edutech – nền tảng học và luyện thi sử dụng AI của công ty Magic EduTech; phần mềm hỗ trợ học tập tại nhà Enspire Online của Công ty Phát triển Công nghệ Giáo dục Việt Nam.

Tại lễ trao giải, ông Vũ Kiêm Văn, Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hội Truyền thông số Việt Nam, cho biết giải thưởng ghi nhận nhiều sản phẩm có tính ứng dụng, phù hợp với thực tiễn trong nước. Những sản phẩm, giải pháp này có ý nghĩa đối với sự phát triển của công nghệ giáo dục, mở ra cơ hội tiếp cận giáo dục cho mọi người, đồng thời góp phần xây dựng Chính phủ số, phát triển kinh tế số và xã hội số.

Điệp Anh



Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!