Tin công nghệ

iPhone 15 có mấy màu? Mua màu nào đẹp nhất 2023?

Bên cạnh việc bổ sung và cải tiến với nhiều tính năng cao cấp, Apple còn khiến nhiều iFan đang rất tò mò không biết iPhone 15 có mấy màu. Bởi mỗi phiên bản iPhone mới, hãng đều cho ra mắt thị trường những màu sắc vô cùng độc đáo, ấn tượng, điển hình như màu Tím Sẫm (Deep Purple) trên thiết bị iPhone 14 Pro Max.

Liệu trong lần quay trợ lại này, iPhone 15 có mấy màu? Mua màu nào đẹp nhất? Hãy cùng MobileCity khám phá các phiên bản màu sắc của siêu phẩm mới này trong bài viết dưới đây nhé.

Tổng quan iPhone 15

Điện thoại iPhone 15 chính thức ra mắt ngày 12/9/2023 với thiết kế nhỏ gọn, sang trọng và mặt lưng của máy được làm bằng kính pha màu lần đầu xuất hiện trên dòng iPhone cùng bề mặt nhám và cạnh viền bo tròn. Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu rất nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến.

Theo đó, điện thoại sử dụng chip Apple A17 Bionic mạnh mẽ, đem lại hiệu suất cực khủng, từ đó cung cấp trải nghiệm mượt mà, nhanh chóng và ổn định. Màn hình của máy còn được trang bị Dynamic Island, camera chính 48MP đi kèm với ống kính tiềm vọng zoom 2x. Đặc biệt, thiết bị còn được cung cấp cổng kết nối kiêm cổng sạc USB Type-C thay vì cổng Lightning như các mẫu iPhone trước đó.

iPhone 15 có mấy màu?

iPhone 15 đang là sản phẩm được quan tâm nhất hiện nay, đặc biệt là người dùng công nghệ. Được biết, vào lúc 0h00 ngày 13/9 theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức cho mắt mẫu điện thoại iPhone 15 với thiết kế độc đáo cùng nhiều tuỳ chọn màu sắc.

Theo công bố chính thức từ hãng, thiết bị iPhone 15 tiêu chuẩn sẽ có 5 phiên bản màu bao gồm màu Hồng (Pink), màu Đen (Black), màu Xanh Dương (Blue), màu Xanh Lá (Green) và màu Vàng (Yellow). Dưới đây là bảng màu chính của mẫu iPhone 15 mà các bạn có thể tham khảo.

Màu Hồng (Pink)

Màu Hồng trên iPhone 15 còn có tên gọi khác là Magenta với mã màu#CC338B. Theo hệ màu RGB, đây là sự pha trộn giữa 52% màu đỏ, 32% màu xanh lam và 13% màu xanh lục. Còn theo hệ màu CMYK, máy sẽ có 75% màu hồng sẫm, 32% màu vàng và 20% màu đen. Vì thế nên điện thoại có sắc hồng thiên tím cực kỳ mới lạ, rất phù hợp cho các iFan là nữ giới.

Không những thế, màu Hồng này còn rất thích hợp với những người có mệnh Thổ hoặc mệnh Hoả, yêu thích sự nhẹ nhàng, nữ tính mà vẫn có sự sang trọng, phá cách. Sắc Hồng kẹo này có độ sáng vừa phải tạo sự ngọt ngào, cuốn hút, thời thượng. Hơn nữa, nhiều chuyên gia còn nhận định rằng khả năng cao màu Hồng độc quyền trên bản iPhone 15 sẽ chiến lĩnh thị trường trong thời gian sắp tới.

iphone-15-co-may-mau-hong
iPhone 15 màu Hồng

Màu Đen (Back)

Màu Đen từ lâu đã có mặt trên các mẫu điện thoại iPhone và được khá nhiều người ưa chuộng bởi sự tối giản, sang trọng và dễ sử dụng. Do vậy mà màu Đen năm nay lại tiếp tục xuất hiện trong bảng màu của chiếc iPhone 15 nhưng với sắc độ khác so với các sản phẩm tiền nhiệm.

Màu Đen trên iPhone 15 có mã màu #343B43, bao gồm 37.64% màu xanh lam, 33.15% màu xanh lục và 29.21% màu đỏ theo hệ màu RGB. Nó có sắc đậm, mang sự tinh thế, thanh lịch nhưng cũng đầy bí ẩn, huyền bí.

Màu này dành cho tất cả khách hàng ở mọi độ tuổi, giới tinh hay bất kỳ công việc nào. Thế nên, mặc dù là màu truyền thông luôn có mặt trong bộ sưu tập màu của các mẫu điện thoại iPhone nhưng đây vẫn là sự lựa chọn được ưu ái nhất đối với nhiều người dùng.

iphone-15-co-may-mau-den
iPhone 15 màu Đen

Màu Xanh Dương (Blue)

iPhone 15 phiên bản màu Xanh Dương ngay khi ra mắt đã khiến các tín đồ nhà Táo cực kỳ thích thú. Màu Xanh trên điện thoại có tên là Blue Light với mã màu #0DB1E2, được tạo thành từ 54.33% màu xanh lam, 42.55% màu xanh lục và 3.13% màu đỏ.

Đây cũng là tone màu được cho là có nét khá giống với dòng máy iPhone 14 Plus trước đó. Tuy nhiên, màu xanh trên bản iPhone 15 được pha trộn thêm ánh tím và xám tạo sắc xanh nhạt tươi sáng, thời thượng, sang trọng. Hơn nữa, màu này rất phù hợp với những người mệnh Kim, Thuỷ, yêu thích vẻ đẹp tinh tế, thể hiện phong cách nhẹ nhàng, ôn hoà.

 

iphone-15-co-may-mau-xanh-duong
iPhone 15 màu Xanh Dương

Màu Xanh Lá (Green)

Màu Xanh Lá trên iPhone 15 có tên là Spring Green với mã màu #E1F8DC, trong đó có 35.79% màu xanh lục, 32.47% màu đỏ và 31.75% màu xanh lam theo hệ màu RGB. Màu sắc này khá giống với màu Xanh Mint xuất hiện trên thiết bị iPhone 12 trước đây, nhưng trên mẫu iPhone 15, sắc xanh được thiết kế nhạt hơn khi được pha thêm ánh xám.

Đây là tone màu tươi sáng, toát lên vẻ đẹp thanh nhẹ, hài hoà mà tinh giản. Đáng chú ý, với màu xanh này, các vết trầy xước trên điện thoại sẽ không bị lộ rõ ngay cả khi đứng dưới ánh sáng ngoài trời. Có thể nói, phiên bản iPhone 15 màu Xanh Lá mang đến sự trang nhã, tươi mới, trẻ trung, đặc biệt dành cho những người mệnh Mộc.

iphone-15-co-may-mau-xanh-la
iPhone 15 màu Xanh Lá

Màu Vàng (Yellow)

Bên cạnh 4 màu sắc trẻ trung, hiện đại trên, Apple còn cho ra mắt thiết bị iPhone 15 màu Vàng cực kỳ tươi mới khiến các tín đồ công nghệ xao xuyến, mong chờ. Khác với màu vàng khá chói trên điện thoại iPhone 14 và 14 Plus, iPhone 15 sẽ có sắc vàng nhạt, trẻ trung hơn, hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng trong năm nay với tone màu độc lạ, đẹp mắt.

Cụ thể, màu Vàng trên máy có mã màu #FFFF00, được pha trộn từ 100% màu vàng, 50% màu đỏ và 50% màu xanh lá. Điều này giúp sắc vàng không bị quá chói, phù hợp với nhiều người dùng và tạo sự trang nhã, tinh tế, hiện đại. 

iphone-15-co-may-mau-vang
iPhone 15 màu Vàng

iPhone 15 có giá là bao nhiêu?

Điện thoại iPhone 15 có giá khởi điểm từ 799 USD (khoảng 19.28 triệu đồng). Người dùng cũng có thể lựa chọn phiên bản bộ nhớ phù hợp với nhu cầu sử dụng với 3 tùy chọn lưu trữ cùng mức giá cụ thể như sau:

  • Phiên bản 128GB có giá bán 799 USD (tương đương với 19.28 triệu đồng).
  • Phiên bản 256GB có giá bán 899 USD (tương đương với 21.69 triệu đồng).
  • Phiên bản 512GB có giá bán 1099 USD (tương đương với 26.52 triệu đồng).
    iphone-15-co-may-mau-5-mau
    iPhone 15 có 5 tùy chọn màu sắc

Nên mua iPhone 15 ở đâu?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ bán điện thoại iPhone 15, do vậy mà bạn cần phải lựa chọn những cơ sở uy tín, đáng tin cậy nhất để tránh mua phải hàng kém chất lượng, thậm chí là hàng dựng, hàng giả.

MobileCity là một trong chuỗi hệ thống của hàng điện thoại chất lượng, được đánh giá cao trên thị trường, uy tín và có giá tốt. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm điện thoại, công nghệ, MobileCity đảm bảo sẽ là điểm bán hàng đáng tin cậy nhất trên toàn quốc.

Khi lựa chọn MobileCity, các bạn chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng bởi những lợi ích như sau:

  1. Cam kết 100% điện thoại iPhone đều các sản phẩm xách tay, chính hãng, đặc biệt nói không với hàng dựng, hàng nhái.
  2. Các sản phẩm iPhone tại cửa hàng MobileCity đều có chính sách bảo hành từ 3 đến 12 tháng, đổi trả trong vòng 15 ngày và hỗ trợ trả góp lãi suất 0%.
  3. Có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi cùng quà tặng hấp dẫn.
  4. Mức giá sản phẩm cực kỳ ưu đãi, hợp lý, đồng thời cũng có tính cạnh tranh cao trên thị trường.
  5. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm, chu đáo, và được đào tạo bài bản theo đúng trình tự để hiểu rõ về sản phẩm, đặc biệt là điện thoại.
iphone-15-co-may-mau-mobilecity
Cửa hàng điện thoại MobileCity uy tín, chất lượng

Trên đây là toàn bộ giải đáp thắc mắc về iPhone 15 có mấy màu. Nếu bạn quan tâm về sản phẩm này, đừng quên theo dõi MobileCity để cập nhật các thông tin liên quan đến điện thoại iPhone 15 nhé.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!