Tin Tức Game

The World Has Gone – Game bắn súng đi cảnh chủ đề zombie chính thức phát hành

Sau khi đạt được những thành công nhất định trong việc phát triển các trò chơi với lối chơi đơn giản, đánh mạnh vào yếu tố vui nhộn thì Ozuma – công ty trò chơi có trụ sở tại vương quốc Anh đã chính thức giới thiệu tới người chơi toàn thế giới sản phẩm mới nhất của công ty – The World Has Gone. Đây là một trò chơi chủ đề zombie với lối chơi độc đáo được Ozuma kì vọng sẽ tiếp tục giúp cho công ty này khẳng định được tên tuổi trên thị trường trò chơi di động thế giới.

The World Has Gone lấy bối cảnh thế giới sau thảm hoạ zombie một vài năm.

The World Has Gone lấy bối cảnh thế giới sau thảm họa zombie một vài năm.

The World Has Gone lấy bối cảnh vài năm sau một đại dịch zombie, lúc này chỉ còn một số nhóm nhỏ con người sống sót. Trước điều kiện sinh tồn ngày càng khó khăn, người chơi trong vai chỉ huy của một khu tị nạn nhỏ đã phải lên đường tìm kiếm tài nguyên để duy trì sự sống cũng như chống chọi lại với các cuộc tấn công của zombie trong tương lai.

Ozuma giới thiệu tới người chơi nhiều chủng loại zombie với cả các biến thế riêng biệt.

Ozuma giới thiệu tới người chơi nhiều chủng loại zombie với cả các biến thể riêng biệt.

Ozuma đã thành công trong việc khắc họa nên một thế giới hậu tận thế đổ nát, hoang tàn và vô cùng tiêu điều qua thủ pháp thiết kế với phong cách rất riêng của studio. Theo đó trò chơi kết hợp giữa góc nhìn từ trên cao và lối thiết kế giống với các trò chơi như Jetpack joyride nhưng có phần rùng rợn, máu me và trực quan hơn. The World Has Gone cũng rất đầu tư trong việc thiết kế các zombie khi giới thiệu tới người chơi Gas Zombies, Fast Zombies, Tank’s và Juggernauts. Mỗi loại sẽ có tạo hình cũng như sức mạnh riêng biệt, đồng thời cũng sẽ có các biến thể riêng biệt tuỳ thuộc vào khu vực chúng sinh sống.

The World Has Gone kết hợp giữa lối chơi bắn súng zombie và quản lý chiến thuật.

The World Has Gone kết hợp giữa lối chơi bắn súng zombie và quản lý chiến thuật.

Từ lối chơi của thể loại bắn súng zombie kinh điển cùng lối chơi quản lý, The World Has Gone giới thiệu tới người chơi một lối chơi độc đáo cho sản phẩm của mình. Theo đó người chơi sẽ cần chiêu mộ các npc vào khu tị nạn của bản thân, huấn luyện họ để sẵn sàng tham gia các cuộc đi săn tìm tài nguyên trong các khu vực zombie cư ngụ từ đó phát triển sức mạnh cho khu tị nạn, bảo đảm sự an toàn cho nơi đây.

blank

Như đã nói ở trên, mục tiêu của The World Has Gone là cải thiện khả năng phòng thủ của khu tị nạn nên bản thân công trình này trở thành phần quan trọng nhất của trò chơi. Theo đó người chơi sẽ phải cải thiện từ khả năng phòng thủ, các loại bẫy rập tới sức chứa v.v của khu tị nạn, giúp đây thực sự trở thành một pháo đài chống lại quân đoàn zombie. Ngoài ra các npc trong trò chơi cũng sẽ đóng vai trò thành viên của tổ đội thăm dò khu vực zombie cư ngụ nên việc chiêu mộ được những thành viên xuất sắc với bộ kĩ năng mạnh mẽ cũng sẽ là công việc mà người chơi cần ưu tiên khi trải nghiệm The World Has Gone.

Bạn đọc quan tâm đến The World Has Gone có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link apk: https://apkcombo.com/the-world-has-gone/com.ozuma.theworldhasgone/

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!