Mở hộp & Đánh giá

Tốc Chiến Việt Nam giành Huy Chương Bạc tại SEA Games 32

Sau khi giành chiến thắng 3-0 trước Singapore tại chung kết nhánh thua, đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến Việt Nam bước vào chung kết tổng với mục tiêu bảo vệ Huy Chương Vàng (HCV). Tuy nhiên, trước đối thủ quá nặng ký là Philippines, các chàng trai của Cerberus Esports đã không thể mang lại tấm HCV đầu tiên cho Esports tại SEA Games năm nay.

Ngay ở giai đoạn cấm chọn game đấu đầu tiên, cả 2 đội đã đưa ra nhiều sự thay đổi bất ngờ. Việt Nam lựa chọn Riven và Ziggs để tạo áp lực cho đối thủ, nhưng Philippines đã ngay lập tức đổi Garen cho Bingay đi đường giữa và sử dụng Senna của Dajao để hỗ trợ. Sức mạnh của Senna và lối chơi khắc chế Singed của Philippines khiến Việt Nam mất thế trận từ sớm. Mặc dù có những pha giao tranh tốt, nhưng Việt Nam vẫn phải nhận thất bại ở phút thi đấu thứ 16 vì thiếu tập trung và có nhiều sai lầm cá nhân. Việc thả Senna cho phía Philippines được cho là một bước đi tai hại của các chàng trai Cerberus Esports.

blank

Ảnh: Youtube Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Trong ván đấu thứ 2, Philippines đã thể hiện ý đồ dồn nhiều tài nguyên cho Varus bằng việc lựa chọn một đội hình đầy chắc chắn, trong khi đó những vị tướng được Việt Nam lựa chọn lại thiếu đi khả năng khống chế. Do đó, không khó để Philippines làm chủ thế trận trong gần như 19 phút thi đấu. Với khả năng “farm vàng” và chiến thuật vượt trội, Philippines luôn giành chiến thắng trong hầu hết các pha giao tranh lớn nửa sau game đấu. Những nỗ lực của các chàng trai Việt Nam không được đền đáp khi các bùa lợi quan trọng lần lượt bị đối thủ kiểm soát, qua đó để mất thêm 1 ván đấu nữa vào tay Philippines.

Không còn gì để mất, Việt Nam quyết định chơi chiến thuật ban-pick counter đối thủ khi để Y1 lựa chọn Fiora, còn BMM cầm con bài Corki. Ở bên kia chiến tuyến, Nazarrea vẫn dùng tin dùng Riven và Dajao với lựa chọn Zoey. Việt Nam khởi động game đấu ổn, tuy nhiên Philippines vẫn tỏ ra lấn lướt nhờ kỹ năng cá nhân cao và khả năng kiểm soát bản đồ. Hai bên liên tục có những pha ăn miếng trả miếng cho đến phút thứ 20, một pha giao tranh tại hang rồng đã giúp cho Việt Nam giành thắng lợi. Từ đó, rút ngắn tỉ số xuống còn 1-2.

blank

Ảnh: Youtube Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Thất bại tại game đấu thứ 3 không khiến cho Philippines tỏ ra nao núng, ngược lại họ liên tục đưa ra những con bài mạnh đầu game và có khả năng càn lướt khoẻ trong giao tranh. Trong khi đó, Việt Nam bất ngờ khi quyết định chọn Corki và Zoe với mục đích kéo dài game đấu. Tuy vậy, Philippines mới là đội chiến thắng với việc nuôi thành công Fiora, từ đó kết thúc ván đấu ở phút thứ 18.

blank

Ảnh: Youtube Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến

Với kết quả chung cuộc là 3-1, Philippines lên ngôi vô địch và giành HCV với lứa tuyển thủ được coi là “thế hệ vàng”. Trong khi đó, Việt Nam giành HCB, đóng góp thêm vào thành tích cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.

Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!