Tin công nghệ

Apex Legends Mobile thất bại nặng nề, bị EA khai tử chỉ sau 1 năm ra mắt

Theo thông báo mới nhất của Electronic Arts Inc. (EA), Apex Legends Mobile – tựa game được hãng và Respawn Entertainment đồng phát hành, sẽ bị khai tử chỉ sau hơn một năm có mặt trên thị trường toàn cầu.

Chi tiết hơn, kể từ ngày 31/01/2023, EA sẽ vô hiệu hoá tất cả các giao dịch sử dụng tiền thật trong game cũng như gỡ bỏ tựa game này khỏi các cửa hàng trực tuyến. Tuy vậy, người chơi vẫn có thể sử dụng Syndicate Gold hiện có và tiếp tục trải nghiệm toàn bộ các tính năng còn lại của game. Đến 6h00 rạng sáng 02/05/2023 (giờ Việt Nam), EA sẽ tạm dừng tất cả server trên toàn cầu và chính thức khai tử Apex Legends Mobile.

Được biết, EA không hoàn tiền mặt cho bất kì giao dịch nào từ trước tới nay, đúng như điều khoản người dùng ban đầu. Đồng thời, sự ra đi của Apex Legends Mobile không làm ảnh hưởng tới tựa game trên PC và Consoles.


Vào đầu năm 2019, Apex Legends phiên bản PC được EA giới thiệu trong thời điểm người chơi đang có rất nhiều lựa chọn từ các tựa game theo phong cách Battle Royale, điển hình như PlayerUnknown’s Battlegrounds, Fortnite hay Rules of Survival.

Thành công của tựa game này đến từ đồ hoạ đẹp, gameplay nhiều biến hoá và đặc biệt là khả năng tối ưu cấu hình vô cùng tốt. Chỉ trong vòng 3 ngày phát hành đầu tiên, Apex Legends đã đạt được tới 10 triệu người chơi. Đây là một con số cực kỳ đáng nể trong thế giới game.

Sau sự thành công ngoài mong đợi của Apex Legends trên PC và Consoles, EA và Respawn Entertainment đã nhanh chóng xúc tiến và phát triển phiên bản trên di động. Mục tiêu để cạnh tranh trực tiếp với PUBG Mobile và Free Fire.

Tháng 03/2022, sau hơn một năm cho người dùng trải nghiệm bản beta, EA phát hành chính thức Apex Legends Mobile trên cả hai nền tảng là iOS và Android tại 10 thị trường bao gồm Argentina, Úc, Colombia, Indonesia, Malaysia, Mexico, New Zealand, Peru, Philippines và Singapore. Kể cả khi sắp bị khai tử, người dùng Việt Nam vẫn phải thực hiện một số thủ thuật thay đổi vùng nếu muốn trải nghiệm tựa game Apex Legends Mobile.


Cho xem nhiều hơn

Những bài viết liên quan

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest

Website này sử dụng Akismet để hạn chế spam. Tìm hiểu bình luận của bạn được duyệt như thế nào.

0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận
Back to top button
0
Rất thích suy nghĩ của bạn, hãy bình luận.x

Adblock Detected

Vui lòng vô hiệu hóa chương trình chặn quảng cáo trước khi xem trang web TAMHOANG.NET!

Please disable ad blocking program before viewing TAMHOANG.NET website!